การ์ดกปปส.มือยิงพ.อ.ยกกรวยมอบตัวแล้ว

การ์ดกปปส.มือยิงพ.อ.ยกกรวยมอบตัวแล้ว

การ์ดกปปส.มือยิงพ.อ.ยกกรวยมอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบ กรณีกลุ่ม กปปส. ทำร้ายรองผู้อำนวยกองวิเทศสัมพันธ์ ภายหลังเข้ามอบตัว แต่ยังให้การปฏิเสธ พร้อมให้การในชั้นศาล

ความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้าย กรณี พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผู้อำนวยกองวิเทศสัมพันธ์ ถูกกลุ่มการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ ทำร้ายและใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ 7 เมื่อกลางดึกวันที่ 24 เม.ย. 2557 และต่อมาสามารถจับกุมตัว นายอานนท์ กลิ่นแก้ว ได้เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา นั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.สส.บก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.น.2 ได้ควบคุมตัว นายเจษฎา ทันแก้ว หรือชื่อที่เรียกในกลุ่มว่า “หรั่งเครา” ผู้ต้องหาตามหมายจับทำร้าย พ.อ.วิทวัส

โดยภายหลังที่ผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัวนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จึงควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำ แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ พร้อมขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ นายเจษฎา เป็นหนึ่งในกลุ่มสิงห์ดำ ซึ่งเป็นกลุ่มการ์ดที่ประจำ อยู่เวที กปปส.แจ้งวัฒนะ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1259/2557 ลงวันที่ 24 ก.ค. 2557 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ประกอบกับการสอบปากคำเบื้องต้นจาก นายอานนท์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ พร้อมทั้ง พ.อ.วิทวัส ให้การว่า นายเจษฎา เกี่ยวพันในคดีที่ทำร้ายตัวเองจริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook