สลด! สาวทำคลอดเองตกเลือดดับพร้อมลูก ผัวอ้างไม่รู้เมียท้อง

สลด! สาวทำคลอดเองตกเลือดดับพร้อมลูก ผัวอ้างไม่รู้เมียท้อง

สลด! สาวทำคลอดเองตกเลือดดับพร้อมลูก ผัวอ้างไม่รู้เมียท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ก.ค.) ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตจากการตกเลือดในห้องน้ำในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยบ้านบะขาม ถนนศรีจันทร์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ที่เกิดเหตุห้อง 501 ชั้น 5 ด้านในพบศพ นส.กิตติยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เปลือยกายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 - 8 ชั่วโมง หน้าห้องน้ำมีรอยเลือดแห้งกรัง ตรวจสอบในห้องน้ำพบศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 9 เดือน อยู่ในถังน้ำสีน้ำเงิน น้ำหนักประมาณ 2 กก. เสียชีวิตเพราะน้ำคร่ำอุดตันลำคอ นอกจากนี้ยังพบกรรไกรด้ามสีเหลืองตกอยู่ 1 อันใกล้กับถังน้ำ

จากการสอบสวน นายอำนาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาว จ.ขอนแก่น อาชีพขายก๋วยเตี๋ยวและเป็นผู้เช่าห้องเกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ได้แอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีก 2 คน โดยผู้ตายเป็นหนึ่งในนั้น โดยตนเปิดห้องเช่าให้อยู่อาศัยตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา และจะแอบมาหากิ๊กสาวตอนหัวค่ำอยู่เป็นประจำ ขณะที่ผู้ตายไม่ได้ออกไปไหน หากจะออกไปก็จะใส่ผ้ารัดหน้าท้องตลอด พร้อมกับใส่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ปิดบังการตั้งครรภ์ โดยตนเพิ่งทราบว่าผู้ตายมีลูกก็เมื่อพบศพแล้ว

ตำรวจเปิดเผยว่าจากการตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุ สภาพของ น.ส.กิตติยานอนคว่ำหน้าจมกองเลือดในสภาพเลือดออกจากช่องคลอดจำนวนมาก และมีกรรไกรตกอยู่ใกล้กับตัว ลักษณะคล้ายกับ น.ส.กิตติยา จะพยายามทำคลอดด้วยตัวเอง โดยเบ่งคลอดและตัดสายรก พร้อมกับนำทารกที่คลอดออกมาล้างน้ำในถังน้ำ แต่ตนเองเสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตไปพร้อมกับทารก

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายอำนาจ ไปสอบสวนปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกับได้ให้ชุดสืบสวนเฝ้าจุดเกิดเหตุไว้เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ว่ามีใครเข้าออกสงสัยให้เป็นพิรุธเกี่ยวกับการตายของสองแม่ลูกหรือไม่ พร้อมกับมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น พร้อมลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ (โป๊ยเซียน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook