ต่อ-ธนภพเผยผู้ใหญ่สั่งฟิตเพื่อถ่ายหนัง

ต่อ-ธนภพเผยผู้ใหญ่สั่งฟิตเพื่อถ่ายหนัง

ต่อ-ธนภพเผยผู้ใหญ่สั่งฟิตเพื่อถ่ายหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ต่อ ธนภพ' แจง ผู้ใหญ่สั่งฟิตเพื่อถ่ายหนัง ปลื้ม แฟนคลับชมดูดีขึ้น ปัดถ่ายเซ็กซี่ เขินแฟนสาวชมเซ็กซี่

ทำเอาแฟนคลับหัวใจละลาย หลัง "ต่อ ธนภพ" อวดหุ่นโชว์ซิกแพคจนสาวๆ กรี๊ดสลบ แถมได้รับคำชมจากแฟนสาวอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มต่อที่มาร่วมงานทำบุญกับนักแสดงภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ ณ บ้านเด็กอ่อน รัชดา 36 โดยหนุ่มต่อกล่าวว่า

"ก็นิดหน่อยครับ ช่วงนี้ก็มีถ่ายบ้าง แต่อาจจะไม่ใช่กางเกงว่ายน้ำ ผมรู้ตัวเองตั้งแต่แรกแล้วครับ ไม่ว่าจะด้วยโครงหน้าหรือหุ่น มันถ่ายเซ็กซี่ไม่ได้ ผมเล่นเอาแข็งแรงไม่ได้เล่นเอาเซ็กซี่หรือว่าใหญ่อะไรขนาดนั้น ส่วนใหญ่ไม่ได้มีติดต่อเข้ามาเรื่องโชว์หุ่น แต่พอถึงเวลาไปก็จะมีให้โชว์หุ่น แต่ของผมอาจจะมีเสื้อคลุมเปิดนิดหน่อยมากกว่า คือผู้ใหญ่มอบหมายให้เราไปฟิตหุ่นเพราะต้องเล่นเป็นนักกีฬาว่ายน้ำในภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ แต่ว่ามันดีมากจนแบบว่าถ่ายหนังจบปั๊บ กลายเป็นว่ามันติดด้วยตัวเองและไปออกกำลังกายเองมากกว่า"

เมื่อถามว่าฟีดแบคจากแฟนคลับเป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มต่อกล่าวว่า "ดีนะ นานๆ จะพูดทีคำว่าดีนะ (หัวเราะ) คือวันนั้นไปถามแฟนคลับเป็นไงบ้าง เขาก็ทำหน้านิ่งแล้วพูดว่า ดีนะ ส่วนมีนเขาก็โอเค จริงๆ แล้วเหมือนว่ารู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับนักกีฬาว่ายน้ำ เขาเห็นรูปจากโปสเตอร์ ผมก็มีส่งไปให้ดูด้วย เขาก็มีพูดว่า แหม่ เซ็กซี่เชียว (เขิน) ประมาณนั้นมากกว่า คือจะชอบแซวให้ผมเสียหลัก เราก็แบบ เอ๊ยๆ ไม่ใช่ ยอมรับว่าผมเขินมากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook