พลอย แจงลงรูปนิ้วกลางใน IG อ้างด่ายายข้างบ้าน

พลอย แจงลงรูปนิ้วกลางใน IG อ้างด่ายายข้างบ้าน

พลอย แจงลงรูปนิ้วกลางใน IG อ้างด่ายายข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โพสต์รูปนิ้วกลางกับเค้ก พร้อมด้วยข้อความเหมือนแขวะใครลงใน IG รวมถึงรูปก่อนหน้านี้อีกหลายรูป ซึ่งในงาน Robinson Fashion Runway สาวพลอยก็ออกมาชี้แจงว่า

"รูปมาจากทัมเบลอร์ มันเป็นเว็บที่เป็นรูปกับข้อความชีวิตประจำวัน ไม่ได้หมายถึงใครจริง ๆ ค่ะ ถ้าจะโยงก็โยงรูปกุ้งเผากับปูผัดผงกะหรี่ดีกว่า จริง ๆ แล้วถ้าจะมองให้มีก็มีได้ ถามว่ามีปัญหามั้ย ก็ยอมรับว่ามี แต่เป็นคุณยายข้างบ้านเขาเม้าท์ แล้วเขาก็ฟอลโลว์เราอยู่ เราก็เลยเอาลง IG เราพูดในมุมของเรา รูปปูผัดผงกะหรี่เนี่ยนะแรง"

เมื่อถามถึงรูปเค้กกับนิ้วกลาง สาวพลอยก็ชี้แจงว่า

"รูปเค้กไม่ใช่มือพลอยนะ เค้กก็ไม่ใช่ของพลอย มันเป็นรูปจากทัมเบลอร์ ใครอยากรับก็รับ ไม่ได้หมายถึงใคร พลอยอยากให้เลิกพูดถึงคนอื่นในแง่ไม่ดี เรื่องรูปอย่าโยงเลยค่ะไม่เกี่ยวกัน พลอยว่าเขารู้ว่าเป็นใคร

ส่วนเรื่องข้อความว่าได้รับแล้วนะคะของวันก่อน มันเป็นคนละเรื่อง คุณยายข้างบ้านเขาชอบเม้าท์พลอยว่าชอบแย่งแฟนเพื่อนสนิท พลอยก็ลงรูปรั่วๆ บ้าๆ ไปเรื่อย คุณยายเขายังไม่รู้เลยมั้งคะ พลอยก็ไม่รู้ว่าเขารู้รึเปล่า แต่พลอยรู้ตัวว่าตัวเองโดนเม้าท์ ฟีดแบกยังไม่มีกลับมาเลยค่ะ พลอยเข้าใจว่าทุกคนจับจ้อง IG พลอยอยู่ พลอยเพื่อนเยอะ เราอยากลงเรื่องราวต่าง ๆ แต่ก็อย่าเอามาผูกกัน มันไม่มีอะไรเลยค่ะ อย่าคิดมาก มีเรื่องกับยายข้างบ้านเท่านั้นเอง มีอะไรก็มาถามพลอยได้ พลอยยินดี ยายข้างบ้านเขาก็น่าจะจบ ก็บอกเขาแล้วว่าการพูดเท็จ พูดโกหกไม่ดี"

>> ปริศนารูป "นิ้วกลาง" จาก พลอย เฌอมาลย์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พลอย แจงลงรูปนิ้วกลางใน IG อ้างด่ายายข้างบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook