วุ้นเส้น-เจนสุดา เชิ่ดใส่!! คนเปลี่ยนชื่อจากนางฟ้าเป็นนางเฟค

วุ้นเส้น-เจนสุดา เชิ่ดใส่!! คนเปลี่ยนชื่อจากนางฟ้าเป็นนางเฟค

วุ้นเส้น-เจนสุดา เชิ่ดใส่!! คนเปลี่ยนชื่อจากนางฟ้าเป็นนางเฟค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังตกเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในช่วงนี้จนหลายคนพลาดไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับกรณีการหย่าของนางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่พึ่งเลิกลากับอดีตสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ไปได้ไม่กี่วันนี้ หลังจากที่มีข่าวความระหองระแหงมาพักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมออกมาเคลียร์ให้ชัดเจนถึงสาเหตุขาเตียงหักครั้งนี้เสียที ดังนั้นผมทั้งหมดจึงไปตกอยู่ที่เพื่อนๆในเดอะแก๊ง "แก๊งนางฟ้า" ที่ต้องคอยตอบคำถามกับสื่อมวลชนแทนตลอด

ล่าสุดตกเป็นคิวของนักแสดงสาว "เจนสุดา ปานโต" หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า ที่ก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่าเจนี่ได้บินไปอมเริกาเรียบร้อยแล้ว แต่คำสัมภาษณ์ที่สาวเจนสุดาตอบมันดูจะสวนทางกับข้อมูลที่ผู้สื่อข่าวได้รับมาว่าแท้จริงแล้ว ณ ตอนนั้นเจนี่ยังอยู่เมืองไทย งานนี้จึงทำให้หลายคนต่างเดากันว่าหรือนี่จะเป็นวิธีการสับขาหลอกไม่ให้ผู้สื่อข่าวไปดักรอเจนี่ที่สนามบิน แต่ที่แน่ๆในกระแสโลกโซเชี่ยวได้จัดการตั้งฉายาให้เจนสุดาไปแล้ว ว่าเป็น เจนสุดา โอมาน อีกทั้งยังบอกว่า แก๊งนางฟ้า เปลี่ยนไปซะแล้ว

พอมีโอกาสได้เจอสาวเจนสุดา พร้อมกับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนร่วมแก๊งที่มาออกงานด้วยกัน ทั้งคู่เลยออกมาชี้แจงให้ฟังว่า....

ก่อนหน้านี้เจนสุดาให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่าเจนี่บินไปอเมริกาแล้ว ?

เจนสุดา: ไม่มีอะไรจำวันผิด

รู้สึกอย่างไรกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเราโกหก ?

เจนสุดา: จริงๆ ไม่ได้เครียด แต่พอเห็นคนมาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ว่าเป็นผู้หญิงโกหกแล้วเรื่องมันเป็นกระแสอยู่แล้ว เลยอยากออกมาชี้แจง
วุ้นเส้น: ไม่ว่าตอนนี้ใครจะกระดิกตัวทำอะไร ก็สามารถเป็นข่าวได้หมด คำวิจารณ์มีตลอดอยู่แล้ว ถึงแม้ไม่ได้ทำอะไร แต่จริงๆ วันนั้นเรายังคุยกับเจนอยู่เลยว่า ตกลงเจนี่ไปวันไหนนะ เราเองก็ไม่แน่ใจ อาจจะวันนั้นพวกเรายังไม่รู้แน่ชัด เพื่อนบอกว่าจะไปช่วงอาทิตย์นี้ แต่ไม่รู้วันไหน เจนเลยอาจเข้าใจว่า วันที่ 29 ก.ค.หรือปล่า ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่เจนี่บินไปอเมริกา เราทราบว่าเขาจะไปพักผ่อน ดูคอนเสิร์ตกันอยู่แล้ว เรื่องที่ว่าต้องเจอนักข่าวหรือไม่ ตรงนั้นเราก็ไม่รู้ เวย์และนานาก็ไปกับครอบครัว คงอยากไปแบบสบาย ๆ แต่เจนี่จะเข้าไปทางไหน วุ้นก็ไม่ทราบจริงๆ

หลายกระแสบอกว่าเราตั้งใจปกป้องเพื่อนนั้น ?

เจนสุดา: เอาจริงๆ ถ้าตั้งใจโกหกเรื่องนี้ ทุกคนก็ต้องรู้ เพราะทุกคนจับตาอยู่แล้ว ตนก็มีไฟลท์บินต่างๆ นานา ถ้าเจนมานั่งยืนยันว่าไปแล้ว ความจริงมันก็ต้องเปิดเผย เจนคงไม่ฆ่าตัวเองหรอก ถามว่ารู้สึกเฟลหรือไม่ มันก็ไม่ขนาดนั้น เจนว่าทุกคนเคยมีโมเม้นต์จำผิดวัน เชื่อว่าสังคมก็คงเข้าใจและให้อภัย

มีบางคนตั้งฉายาว่า "เจนสุดา โอมาน" ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบกับ "นาธาน โอมาน" ?

เจนสุดา: โอ๊ย จริงหรอ
วุ้นเส้น: เรื่องเล็กนิดเดียวเอาไปเป็นเรื่องใหญ่ คงเห็นเจนมันไม่มีข่าวไม่ดีนานมั้ง เลยสร้างข่าวฉาวหน่อย
เจนสุดา: ไม่รู้สึกอะไร และขอไม่คอมเม้นท์ดีกว่า แล้วแต่ว่าใครจะใช้วิจารณญาณอย่างไร

เมื่อช่วงเช้าที่ เจนี่ บินไปอเมริกา มีคนตั้งข้อสังเกตว่ามีการเตรียมสับขาหลอกสื่อมวลชนที่ไปดักรอทำข่าว ?

เจนสุดา: ไม่ทราบเรื่องนี้เลย แล้วที่มีข่าวว่าก่อนที่เจนี่จะเดินทางเพื่อนในแก๊งมีการนัดกินข้าวด้วยกัน คือเขาก็ดีขึ้นและสบายใจขึ้นในหลายๆ เรื่อง และดีใจที่มีกำลังใจเยอะ

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เปลี่ยนชื่อแก๊งจาก "แก๊งนางฟ้า" เป็น "แก๊งนางเฟค" ?

วุ้นเส้น: เราไม่เคยคิดว่าเราเป็นนางฟ้าตั้งแต่แรก ฉะนั้น จะตั้งอะไรก็ได้ แต่ตอนนี้อยากให้ทุกคนเห็นใจเจนี่มากกว่า เพราะเจนี่โดนมาเยอะเหมือนกัน พวกเราเป็นเพื่อน มีหน้าที่รู้อะไรมาก็บอกได้แค่นี้ เราก็เล่าเท่าที่เล่าได้ ถามว่าเสียใจที่ถูกมองว่าเฟค คือเราเองอยู่วงการมานานแล้ว ถ้าคนจะมองแบบนี้ก็คงมองตั้งนานแล้ว แต่นี่อยู่ดีๆ เพิ่งมีเรื่องเกิดขึ้นมา เดี๋ยวก็คงลืมกันเอง มันเป็นเรื่องที่อยู่ในกระแสตอนนี้ ใครจะมองว่าเราเป็นตัวอะไรก็ได้ในสายตาทุกคน

มีแพลนจะบินไปเยี่ยมเจนี่รึเปล่า ?

วุ้นเส้น: คือเรามีงาน มีครอบครัว มีสามี ต้องดูแลนิดนึง
เจนสุดา: ตอนแรกจะไปดูคอนเสิร์ตบียอนเซ่ด้วย แต่สุดท้ายก็ติดงาน

กลัวมั้ยว่าต่อไปถ้ามีคำถามเกี่ยวกับเรื่อง เจนี่จน เพื่อนๆ จะไม่กล้าตอบ เพราะอาจจะโดนโจมตีได้ ?
เจนสุดา: เอาจริง ๆ เราก็สัมภาษณ์มาตั้งหลายครั้งแล้ว เจนตอบคำถามที่เจนตอบได้ ไม่เคยวิ่งหนี หรือไม่กล้าที่จะตอบ สื่อเองยังเขียนว่า เจนเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา รู้นิสัยกันอยู่ ฉะนั้น มีอะไรตอบได้เราก็ตอบ แต่แค่จำวันผิดจริงๆ (หัวเราะ) เลยออกมาบอกตรงๆ ไม่มีการสร้างภาพว่าต้องพูดอย่างไรให้ดูดี

หลังเจนี่กลับมา ในแก๊งจะมีการรวมตัวกันอีกไหม ? 

วุ้นเส้น: ก็มีการเจอกันอยู่แล้ว ส่วนจะมีการออกงานด้วยกันหรือไม่ ยังไม่ได้ดูตรงนั้น ตอนนี้แค่เห็นว่าเจนี่สบายใจแล้ว หน้าตาสดใส เราก็แฮปปี้กับเพื่อนแล้ว ส่วนข่าวทุกอย่างให้มันออกมาปากเจนี่เองดีกว่าว่าอันไหนจริงไม่จริง

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ วุ้นเส้น-เจนสุดา เชิ่ดใส่!! คนเปลี่ยนชื่อจากนางฟ้าเป็นนางเฟค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook