ชมพู่ อารยา ลั่นอย่าเอาหนูไปเกี่ยว พลอย เฌอมาลย์ด่าใครไม่รู้!!

ชมพู่ อารยา ลั่นอย่าเอาหนูไปเกี่ยว พลอย เฌอมาลย์ด่าใครไม่รู้!!

ชมพู่ อารยา ลั่นอย่าเอาหนูไปเกี่ยว พลอย เฌอมาลย์ด่าใครไม่รู้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆก็ตกเป็นกระแสของขาเม้าท์จนได้ สำหรับกรณีที่นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์รูปอวยพรวันเกิดบุคคลปริศนา แต่รูปคำอวยพรนั้นดูรุนแรงเหลือเกิน เพราะสาวพลอยได้โชว์นิ้วกลางส่งให้เป็นคำอวยพร แต่ในวันเดียวกัน นางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" ก็อัพรูปอวยพรวันเกิดให้เซเลปท่านหนึ่งเหมือนกัน งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่าคนที่สาวพลอยด่า จะเป็นคนคนเดียวกับที่สาวชมพู่อวยพรหรือเปล่า เพราะอะไร ๆ ดูจะเหมาะจงลงตัว ไม่ว่าจะเป็นวันคล้ายวันเกิด หรือเป็นคนในแวดวงที่คนในวงการบันเทิงรู้จัก พอมีโอกาสได้เจอสาวชมพู่จึงได้สอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า .....

ล่าสุดเห็นเราโพสต์อวยพรวันเกิดให้เซเลปไฮโซทั้งหนึ่ง แล้วคนนี้กำลังตกเป็นประเด็นที่พลอย เฌอมาลย์ด่าอยู่ในไอจี ?
"ยังไม่ได้ส่องไอจีใครเลย อัพก็ไม่ได้ดูฟีตแบค ชมยังไม่รู้อะไร ตอบไรไม่ได้ ไม่น่ามีอะไรหรอก ถามว่าสนิทกับแม่อุ๊ไหม ก็สนิทอยู่ ยังไม่อยากมองอะไรในแง่ร้าย ไม่อยากคิดอะไรเอง อีกอย่างไม่เกี่ยวกับชมด้วย ถามชมเรื่องแต่งงานดีกว่า อย่าถามเรื่องคนอื่นเลย"

พูดแบบนี้แสดงว่าได้ฤกษ์แล้ว?
"(หัวเราะ) ยังไม่แต่ง เรื่องบ้านก็ไปเรื่อยๆ คุณน็อตยังส่งรูปมาให้ดูเลยล่าสุดก็ไม่มีอะไรคืบหน้ามาก ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องการแต่งบ้านนะ เพราะเราให้เขาดูแล เขาออกแบบโอเค ชมแค่ดูในส่วนที่เป็นของชม"

งบบานปลายไหม?
"ก็คิดแหละว่าอะไรจำเป็นไหม ราคาเท่าไหร่ คิดแต่ไม่ออกตัง (หัวเราะ) ถ้าเป็นของชมคนเดียวจะไม่คิดอะไรเลย แต่พอมาเป็นคำว่าเราแล้ว มันไม่ใช่ฉันคนเดียวนะ"

ล่าสุดซื้อเครื่องเพชรชุดใหม่ให้แม่?
"มีบ้างปกติ ไม่ได้มีวันพิเศษอะไรมาก แค่สิงหาคมนี้เป็นวันเกิดแม่ และเป็นวันแม่ด้วย ก็เลยซื้อให้ก่อนล่วงหน้า เราก็ซื้อให้เรื่อยๆอยู่แล้วนะ ไม่ได้ชุดใหญ่ เป็นสร้อย"

แว่วมาว่าราคาเป็นล้าน?
"ไม่ถึงล้าน ไม่ขนาดนั้นหรอก อย่าไปพูดเลยเดี๋ยวคนรวยฟังก็จะหมั่นใส้ คนไม่มีฟังก็จะว่าฟุ่มเฟือย ไม่พูดเรื่องราคาดีกว่า ซื้อให้แม่เดี๋ยวต่อไปก็เป็นของเรา เวลาไปไหนมาไหนเห็นแล้วคิดถึงก็จะซื้อให้ตลอด ตอนนี้ก็เหลือกันแค่สองคน ไม่นึกถึงแม่ก็ไม่รู้จะนึกถึงใคร"

ซื้อให้แม่คุณน็อตด้วยหรือเปล่า?
"ป่าว เขาก็ต้องซื้อให้แม่เขาสิ ชมก็ซื้อให้แม่ชม ต่างคนต่างดูแล"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ชมพู่ อารยา ลั่นอย่าเอาหนูไปเกี่ยว พลอย เฌอมาลย์ด่าใครไม่รู้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook