เจอร์ราร์ดแย้มอาจไม่แขวนสตั๊ดที่หงส์แดง

เจอร์ราร์ดแย้มอาจไม่แขวนสตั๊ดที่หงส์แดง

เจอร์ราร์ดแย้มอาจไม่แขวนสตั๊ดที่หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัปตันคงกระพัน 'สตีเวน เจอร์ราร์ด' ทำเอาสาวกเดอะ ค็อป ใจเสียเล็กน้อย หลัง เปรยๆ ออกมาว่า อาจจะไปโกยเงินศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ก่อนแขวนสตั๊ด

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล เปรยผ่านสื่อมีความคิดที่จะหันเหไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่สหรัฐอเมริกา ตามรอย แฟรงค์ แลมพาร์ด เพื่อนร่วมชาติอดีตผู้เล่นทีม เชลซี
      
ขณะที่ เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งประกาศอำลาทีมชาติ และอยู่ในช่วงนำ "หงส์แดง" เล่นเกมปรีซีซันที่อเมริกา ก็ยอมรับว่าแม้ตนจะมีสัญญาอยู่กับทีมรัก แต่ก็ระบุยังมีความเป็นไปได้ที่ตนอาจจะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ตามเพื่อนร่วมอาชีพทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, เธียร์รี อองรี และ แลมพาร์ด
      
"มันอาจเกิดขึ้นกับผมก็ได้ในวันใดวันหนึ่ง ผมไม่รู้หรอก" สตีวีจี กล่าวต่อ "ผมไม่เคยคุยเรื่องนี้กับใคร แต่บางทีผมอาจคิดที่จะไปจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลาสั้นๆ หรือลองทำอะไรบางสิ่งบางอย่างที่แปลกใหม่และแตกต่างจากเดิม"
      
แข้งวัย 34 ปี เหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียว และเจ้าตัวก็หวังว่าจะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีกในช่วงโค้งสุดท้ายของการเล่นอาชีพ "ผมมั่นใจว่า เบรนแดน จะคุยถึงเรื่องนี้ในอนาคต เราต้องรอคอยและมองดู ผมหวังว่าจะได้อยู่อีก 1 ปี แต่มันต้องขึ้นอยู่กับผลงานด้วย"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook