เมย์ปัดเคยคบไฮโซเพชร-ขยายร้านเกาหลีสาขา2

เมย์ปัดเคยคบไฮโซเพชร-ขยายร้านเกาหลีสาขา2

เมย์ปัดเคยคบไฮโซเพชร-ขยายร้านเกาหลีสาขา2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ปัดเคยคบ 'ไฮโซเพชร' วอนอย่าดึงตนไปเอี่ยว ยินดี 'พิ้งกี้' แต่งงาน เล็งขยายร้านเกาหลีสาขา 2 เผย 'โจ้' ส่งดอกไม้แสดงความยินดี รับไปกินไอติมกับ 'ปาล์ม' จริง ยันโสด

เปิดตัวทำธุรกิจร้านอาหารเกาหลีไปได้ไม่เท่าไร มีข่าวว่าเตรียมจะเปิดสาขา 2 สำหรับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" แถมมีข่าวว่า สาวเมย์ เป็นหนึ่งในสาวของไฮโซเพชร ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวพิ้งกี้อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวเมย์ที่มาร่วมงาน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อก บาย ซาบีน่า ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสาวเมย์กล่าวว่า "ฟิดแบกร้านอาหารดีมาก ๆ เลยคะ ต้องขอโทษลูกค้าหลาย ๆ ท่านที่มาบางทีต้องต่อคิวยาว เพราะว่าลูกค้าของเราเยอะจริง ๆ จุคนได้แค่ 48 ที่นั่ง ทำให้อาจจะต้องลงชื่อ เบอร์โทรและไปเดินเล่นกันก่อน วันก่อนเมย์เข้าไปตอน 3 ทุ่ม ร้านปิด 4 ทุ่ม เข้าไปมีคิวค้างอยู่ 30 กว่าคิว ก็เกรงใจเหมือนกัน เอาเป็นว่าจะเคลียร์ตรงนี้ให้มันดีขึ้น และตอนนี้ยังรับสมัครพนักงานอยู่คะ สนใจติดต่อมาได้คะ ส่วนสาขาที่ 2 จะเปิดวันแม่นี้ ที่ เซ็นทรัล ศาลายา คะ ถ้าว่างก็จะเข้าร้านเกือบทุกวันช่วงเย็น ๆ ก็จะทักทายลูกค้า ถ้าใครไปโชคดีเจอเมย์ก็จะมีของแจกลูกค้าด้วยคะ พี่โจ้เองยังไม่ได้มาเลยคะ แต่ส่งดอกไม้มาแสดงความยินดีวันเปิดร้านเลยคะ กับพี่โจ้ก็คุยกันบ้าง ความสัมพันธ์ก็ดี ก็ยังคุยและเป็นเพื่อนกันได้ ถามว่าโอเคมั้ย เราโอเค เพราะไม่ได้โกรธหรือเกลียด ตอนนี้ก็โอเคคุยกันดีคะ โอกาสจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย ยอมรับว่าเค้าก็มาง้อคะ ตอนนี้ขอพักเรื่องรักก่อนดีกว่าคะ กำลังบ้างานหาเงินก็สนุกดี ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่าไปกินไอติมกับปาล์มนั่น คือเค้าก็มาที่ร้านเราบ่อย อย่างวันก่อนเค้าก็พาญาติ ๆ มาเราก็ไปดูแลเทคแคร์คะ คือตอนนี้ทำอะไรก็ไม่ผิดเพราะว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ จะไปไหนมาไหนกับใครก็ได้คะ"

เมื่อถามถึงเรื่องที่สาวเมย์ มีข่าวว่า เคยคบหากับไฮโซเพชร แฟนหนุ่มของสาวพิ้งกี้นั่น สาวเมย์ปฏิเสธว่า "อันนี้ขอแก้นิดนึง เพราะรู้สึกไม่ดีเลย ที่มีชื่อเมย์ไปเอี่ยวด้วย ทุกคนรู้นะคะว่าเมย์มีแฟนมา มีใครบ้างไม่เคยปิด กับคุณเพชร ไม่เคยเป็นแฟนกัน ไม่เคยกิ๊กกัน ไม่เคยเดทกัน เมย์เป็นแค่ลูกจ้างที่เค้าจ้างเรามาเป็นพรีเซนเตอร์คอนโด เดอะ โคฟ และตอนนี้สัญญาก็หมดลงไปแล้ว ฉะนั้นอย่าเอาชื่อเมย์ไปเกี่ยวว่าไปกิ๊กกั๊กหรืออะไรเลยคะ แต่ก็เห็นข่าวว่า เค้ากำลังจะมีข่าวดี ก็ขอแสดงความยินดีด้วยคะ ขอให้น้องกับพี่เค้ามีความสุขและสมหวังคะ เพราะว่าแฟนที่เรามีจริง ๆ ก็เยอะแล้ว อย่าเอาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวมาเพิ่มเลยดีกว่าคะ ไม่กลัวมีปัญหาอยู่แล้วเพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเมย์ เพราะเมย์ก็ไม่ได้กิ๊กกั๊ก พี่เค้าก็ไม่เคยจีบ และอีกอย่างไม่ใช่สเปกเมย์ด้วยคะ ไม่กลัวมีข่าวโยงเกาเหลาพิ้งกี้อยู่แล้ว เพราะว่าน้องเค้าน่ารักคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook