ออม สุชาร์รับงงข่าวโดนโพสต์ด่าไม่รู้คนทำ

ออม สุชาร์รับงงข่าวโดนโพสต์ด่าไม่รู้คนทำ

ออม สุชาร์รับงงข่าวโดนโพสต์ด่าไม่รู้คนทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'ออม สุชาร์' รับงงข่าวโดนโพสต์ด่า ไม่รู้คนทำ เมินหาต้นตอ ยันไม่ฟ้อง ไม่หวั่นรับงาน คู่ไมค์แย้มมีแฟนมีตติ้งที่เซี่ยงไฮ้

จู่ ๆ "ออม สุชาร์" ก็โดนสาวนิรนามโพสต์ด่าหาว่าไปแย่งผู้ชายโดยมีดีกรีเป็นถึงลูกเจ้าของเอสเอฟ งานนี้เจอตัวสาวออมที่มาร่วมงาน เทศกาลอาหารเกาหลี ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย สาวออม เผย "ตอนแรกทราบข่าวก็ตกใจนะคะ เพราะเรารู้สึกว่าได้ไงคำถามแรกคือได้ไง เพราะว่าหนึ่งออมไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้นเลย แล้วเจ้าของเอสเอฟเนี้ยเป็นใคร ชื่ออะไรแล้วคือหลักฐานแค่ในเฟซบุ๊กมันไม่ได้บอกอะไรได้ เพราะออมก็ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กด้วย คือในนั้นไม่มีความจริงแม้แต่หนึ่งเปอร์เซ็นต์เลย ทางคนโพสต์ออมไม่รู้จักเลยคะ ส่วนเจ้าของเอสเอฟ เรารู้จักผู้บริหารประมาณนึง เพราะว่าเราอยู่วงการหนังแล้วเวลาเราร่วมงานของเอสเอฟ ออมก็จะเจอ ป้ากบ เจอน้องบอส ไม่ได้มีอาการจีบกันหรืออะไรเลย เรางงมากเลย ถามว่ารู้สึกโกรธมั้ยคือตอนแรกเราก็คิดแค่ว่าได้ไง แต่เราก็ไม่ได้คิดมาก เพราะออมบริสุทธิ์ใจและไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ข้อมูลที่เค้าให้มาออมยังงงอยู่เลยว่าเค้าคิดได้ไง หรือว่าแค่สร้างคอนเทนส์ในชีวิตเค้าเอง และก็เราเป็นตัวละครที่ใส่ชื่อเราไป"

เมื่อถามว่าสาวออม พร้อมที่จะเคลียร์หรือหาตัวคนโพสต์หรือไม่ สาวออม กล่าวว่า "ไม่เคลียร์ ไม่รู้จัก ไม่ยุ่งเลยคะ ไม่หาตัวคนทำและไม่ฟ้องด้วย เพราะว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรกับชีวิตเราเลย ถามว่านอยด์มั้ยเพราะเหมือนเป็นการดิสเครดิตเรา ออมก็งงเหมือนกันว่า ทำไมต้องเป็นเราด้วย เพราะว่าสมมติถ้าเค้าอยากจะว่าใคร คือดารามีเยอะมาก แต่อาจจะมาแจ็คพอตที่ออมเอง ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเพราะรับงานคู่กับหนุ่มไมค์ เลยทำให้เกิดกระแสไม่พอใจนั่น ก็เป็นไปได้หลายอย่าง เพราะว่าเค้าจั่วหัวมาว่านางเอกของ ไมค์ พิรัชต์ ซึ่งตอนนี้มีอยู่คนเดียว เลยทำให้การจั่วหัวของเค้าเป็นกระแสขึ้นมารึเปล่า อันนี้ก็ไม่แน่ใจแต่ที่ได้ข่าวมาล่าสุดคือ ตอนนี้เค้าปิดเฟซบุ๊กไปเรียบร้อยแล้วคะ"

ทางด้านกระแสข่าวที่ว่า สาวออม เตรียมจะขอเป็นแม่บุญธรรมของลูก หนุ่มไมค์ นั่น สาวออม กล่าวว่า "คือออมก็เคยรู้มาว่าอย่างเพื่อนสนิทเรา ถ้าเค้ามีลูก เราในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทและเอ็นดูก็อยากที่จะเป็นแม่ทูลหัวได้มั้ย เราก็พูดขำ ๆ ในลักษณะที่จริง ๆ เราก็ยังไม่รู้หรอกว่าคืออะไร แต่ได้ยินมาว่าถ้าเกิดลูกของเพื่อนสนิท เราก็ควรที่จะเป็นแม่ทูลหัว จริง ๆ ยังไม่ได้ขอไมค์นะ แต่เราก็พูดของเราเอง (หัวเราะ) ส่วนงานที่จีนไปแน่นอนคะ จะไปตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม มีไปถ่ายงานและถ่ายแบบ และวันที่ 16 จะมีจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่เซี่ยงไฮ้ และบินไปกวางโจ่วเลย เพื่อไปจัดอีกเมืองคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook