ตะลึง! สามเณรแต๋วเข้าร้านสปา ฉกเงินหาย 3 หมื่น

ตะลึง! สามเณรแต๋วเข้าร้านสปา ฉกเงินหาย 3 หมื่น

ตะลึง! สามเณรแต๋วเข้าร้านสปา ฉกเงินหาย 3 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากร้านสปาชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่ หลังมีชายแต่งกายคล้ายสามเณรเข้ามาขอใช้บริการ สร้างความตกใจแก่พนักงานของร้าน อีกทั้งยังติดต่อขอซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับการทำสปา อ้างว่าจะนำไปฝากพระเถระชั่นผู้ใหญ่ ก่อนจะฉกเงินจากเคาน์เตอร์ร้านไปกว่า 30,000 บาท

ร้านสปาชื่อดังแห่งหนึ่งได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ หลังมีชายลักษณะคล้ายกับสามเณรรูปหนึ่ง เดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับต้องการจะใช้บริการทำสปา สร้างความตกใจแก่พนักงานที่ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง จึงบอกปฏิเสธไปว่า "ท่านเป็นพระจะทำสปาได้อย่างไร" ทำให้ชายคล้ายสามเณรดังกล่าว ออกอุบายติดต่อขอซื้ออุปกรณ์ของเครื่องใช้เกี่ยวกับการทำสปา อ้างว่าจะนำไปเป็นของกำนัลฝากพระเถระชั้นผู้ใหญ่

ภาพจากกล้องวงจรปิดยังพบว่า ระหว่างที่พนักงานในร้านกำลังจัดเตรียมของให้ที่ชายคล้ายสามเณรได้สั่งไว้ ชายคนดังกล่าวได้ย่องไปที่เคาน์เตอร์ของร้าน ก่อนจะเปิดช่องเก็บเงินขโมยเงินไปได้กว่า 30,000 บาท ก่อนจะวางท่าทีเป็นเดินชมร้านอยู่สักพักและเดินออกไปจากร้าน โดยที่ไม่ได้เอาของที่ได้สั่งเอาไว้ไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่า ชายคนดังกล่าวเป็นมิจฉาชีพในคราบสามเณรจริง ประจำอยู่ที่วัดใด มีลักษณะท่าทางกระตุ้งกระติ้ง พบประวัติถูกจับกุมหลายครั้ง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อเหตุวางยาสลบพระสงฆ์วัดแห่งหนึ่งและขโมยเงินสด-พระเครื่อง รวมทั้งอ้างตัวเป็นเลขาฯ พระผู้ใหญ่หลอกเจ้าอาวาสวัดหลายแห่ง อีกทั้งยังเคยถูกจับสึกมาแล้ว ยังไม่ทราบว่าเหตุใดถึงได้เป็นสามเณรอีก วอนประชาชนหากพบเจอแจ้งเบาะแสกลับมายังเจ้าหน้าที่ด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ พระราม 9 ข่าวเช้า ทางโมเดิร์นไนน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook