สยอง! พิทบูลบ้านนายดาบ 4 ตัวรุมขย้ำสาวใหญ่เกือบตาย

สยอง! พิทบูลบ้านนายดาบ 4 ตัวรุมขย้ำสาวใหญ่เกือบตาย

สยอง! พิทบูลบ้านนายดาบ 4 ตัวรุมขย้ำสาวใหญ่เกือบตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสัมพันธ์ แตงทอง อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เปิดใจร้องเรียนผ่านสื่อระบุว่า ภรรยาถูกสุนัขพันธุ์พิทบูล 4 ตัว ของตำรวจนายหนึ่ง รุมกัดขณะกำลังตัดหญ้าทำความสะอาดอยู่ข้างบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายสัมพันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31 ก.ค.) นางสุวิน บุญเทียม อายุ 47 ปี ภรรยาได้กลับบ้านหลังเลิกงาน มาทำความสะอาดบ้าน ขณะกำลังตัดดายหญ้าข้างบ้านทิ้งอยู่กับหลานสาว 2 คน ปรากฏว่า สุนัขพันธุ์พิทบูล 4 ตัว กระโดดข้ามรั้วบ้านมารุมกัดภรรยาอย่างบ้าคลั่ง น้องเขยข้างบ้านผ่านมาเห็นจึงใช้เหล็กตีไล่สุนัข ก่อนจะรีบดึงร่างภรรยาเข้ามาข้างในบ้าน

นอกจากนี้ "เจ้าเก้อ" สุนัขพันธุ์ไทยตัวสีดำที่ตนเลี้ยงเอาไว้ พยายามจะช่วยเหลือ แต่ถูกโซ่ล่ามเอาไว้ จึงทำให้ได้แค่เห่าไล่สุนัขพิทบูล 4 ตัว ก่อนจะถูกรุมกัดจนเสียชีวิตคาโซ่ที่ล่ามเอาไว้ เมื่อตนกลับมาถึงบ้านก็พบเหตุการณ์ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มารับภรรยาไปโรงพยาบาลทันที เบื้องต้นภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์กว่า 30 แผล โดยเฉพาะแผลที่ใบหน้า ต้องพักดูอาการอยู่ที่แผนกศัลยกรรมของโรงพยาบาล

ทั้งนี้ นายสัมพันธ์ ยังเล่าอีกว่า สุนัขพันธุ์พิทบูลทั้ง 4 ตัว เป็นของนายตำรวจชื่อ "ดาบเสน" ซึ่งอาศัยอยู่บ้านใกล้เคียงกัน บ้านหลังนั้นจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้หลายตัว บ้านตนกับบ้านดาบเสนอยู่ต่างระดับกัน สุนัขจึงกระโดดข้ามเข้ามาในรั้วบ้านได้ง่าย ที่ผ่านมาสุนัขของบ้านดาบเสน เคยก่อเหตุไล่กัดชาวบ้านมาแล้ว รวมทั้งพ่อตาของตนก็เคยโดนกัดจนนิ้วขาด ที่ผ่านมาก็แสดงความรับผิดชอบแค่พามาหาหมอและจ่ายค่ายาให้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook