โจ๋ฉุดสาว16 ข่มขืนยับ ล่อเพื่อนอีกคนมาไถ่ตัวหวังรุมโทรมซ้ำ

โจ๋ฉุดสาว16 ข่มขืนยับ ล่อเพื่อนอีกคนมาไถ่ตัวหวังรุมโทรมซ้ำ

โจ๋ฉุดสาว16 ข่มขืนยับ ล่อเพื่อนอีกคนมาไถ่ตัวหวังรุมโทรมซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 ส.ค. ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่น 2 คนฉุดนักเรียนหญิงขึ้นรถจักรยานยนต์ คาดว่าน่าจะพาไปทำมิดีมิร้าย เหตุเกิดบนถนนทางหลวง 401 สายนคร-สุราษฎร์ ม.6 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา ตำรวจสภ.ท่าศาลา จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสายตรวจและชุดสืบสวน รีบรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายโหน่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สาวประเภทสองเพื่อนของเด็กนักเรียนหญิงที่โดนฉุด ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับ น.ส.หมวย (นามสมมติ) อายุ 16 เพื่อนนักเรียนระดับชั้น ปวช. ขับขี่รถ จักรยานยนต์มาจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช จะไปหาเพื่อนที่ ม.วลัยลักษณ์ อ.ท่าศาลา

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ ทะเบียน ไล่ตามประกบรถของตน แล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับไม่ให้ขัดขืนต่อสู้ ก่อนให้จอดที่ริมถนน จากนั้นคนร้ายก็ได้ฉุด น.ส.หมวย เพื่อนของตนไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายพาหลบหนีหายไปทันที ตนจึงโทรศัพท์แจ้งญาติและเพื่อนๆ และโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือเพื่อนของตนดังกล่าว

จากนั้นกำลังตำรวจได้ออกไล่ล่าคนร้ายทันที และได้รับแจ้งประสานจากน.ส.ก้อย เพื่อนนักเรียนหญิงของน.ส.หมวย ว่า มีโทรศัพท์จากคนร้าย บอกให้นำเงิน 1,000 บาทไปไถ่ตัว น.ส.หมวย จึงนำกำลังตำรวจไปดักซุ่มแล้ววางแผนให้น.ส.ก้อยเอาเงินไปให้ ปรากฏว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มายังที่นัดหมาย โดยมี น.ส.หมวย มาด้วย

จากนั้นคนร้ายวัยรุ่นก็ใช้อาวุธปืนจี้บังคับนักเรียนเพื่อน น.ส.หมวย ขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปทันที กำลังตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงรีบออกไล่ติดตาม เมื่อคนร้ายทั้งสองเห็นตำรวจไล่ติดตาม ได้ไหวตัวรีบปล่อยนักเรียนหญิงทั้งสองคนทิ้งไว้ริมถนน แล้วรีบหลบหนีไปอย่างรวดเร็วจนตามไม่ทัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ น.ส.หมวย ผู้เสียหาย ให้การว่าหลังจากถูกคนร้ายฉุดไปแล้ว คนร้ายได้พาตนไปที่ป่าละเมาะริมถนนห่างออกไปประมาณ 100 เมตรเท่านั้น แล้วคนร้ายทั้งสองได้รุมข่มขืนตน จนสำเร็จความใคร่คนละ 1 ครั้ง ก่อนโทรศัพท์ลวงให้น.ส.ก้อย นำเงินมาไถ่ตัว เพื่อวางแผนที่จะฉุดเพื่อนของตนไปข่มขืนอีกคน 

เบื้องต้นตำรวจได้สืบทราบว่าคนร้ายทั้งสอง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนายสมบูรณ์ สัจจารัก อายุ 20 ปี จึงนำภาพประวัติของทั้ง 2 คน มาให้ผู้เสียหายดู และยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่รุมข่มขืนจริง กำลังตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมนายเอไว้ได้ที่บ้านพัก ส่วนนายสมบูรณ์ไหวตัวหลบหนีไปได้

จากการสอบปากคำนายเอ ให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้าจนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนขับรถจักรยานยนต์มาพบเหยื่อผู้เสียหาย จึงได้ฉุดไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นตนและเพื่อนได้วางแผนโทรศัพท์ล่อให้ให้เพื่อนผู้เสียหายมาไถ่ตัว เพื่อฉุดทั้ง 2 สาวไปให้กลุ่มวัยรุ่นแก๊งยาเสพติดในหมู่บ้านจำนวนประมาณ 5 คนรุมโทรมอีกรอบ เพื่อแลกกับยาบ้าจำนวน 5 เม็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำไปตรวจฉี่ พบฉี่ม่วง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี และจะได้ออกติดตามตัวนายสมบูรณ์ เพื่อนร่วมแก๊งอีกคนหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook