มูลนิธิกระจกเงาขอบคุณบ.ป้ายขึ้นรูปเด็กหาย

มูลนิธิกระจกเงาขอบคุณบ.ป้ายขึ้นรูปเด็กหาย

มูลนิธิกระจกเงาขอบคุณบ.ป้ายขึ้นรูปเด็กหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิกระจกเงา ขอบคุณ บ.ป้ายโฆษณา ขึ้นรูปหาเด็กหาย เพื่อช่วยกันตามหา โดยไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใด

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา มูลนิธิกระจกเงา ได้รับแจ้งเหตุ เด็กชายอายุ 6 ขวบ หายตัวไปบ้านย่านคลองเตย มูลนิธิกระจกเงา ได้ประชาสัมพันธ์ภาพเด็กหายคนดังกล่าวในโลกออนไลน์ โทรทัศน์ช่องต่าง ๆ สื่อสิ่งพิมพ์ และส่งประกาศไปยังจอดิจิตอลบิลบอร์ด ซึ่งบริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการประกาศเด็กหายผ่านจอดิจิตอลบิลบอร์ดกว่า 30 จอ ทั่วกรุงเทพฯ

จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน พลเมืองดีซึ่งทำงานอยู่ในสถานสงเคราะห์เด็กแห่งหนึ่ง ได้นั่งรถผ่านบริเวณแยกนิด้า ถ.เสรีไทย ซึ่งมีจอดิจิตอลบิลบอร์ดติดตั้งอยู่และขณะนั้นกำลังฉายภาพเด็กหายคนดังกล่าวพอเห็นประกาศ แล้วคุ้นเหมือนกับเด็กที่อยู่ในสถานสงเคราะห์เอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งพลเมืองดีเป็นคุณครู ดูแลเด็กอยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งนั้น

พลเมืองดีรีบไปเปิดค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในอินเตอร์เน็ต และแจ้งมาที่มูลนิธิกระจกเงา ว่า เด็กคนนี้อยู่ในการดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กเอกชน เนื่องจากมีพลเมืองดีพบเด็กมาเร่ร่อนอยู่แถวบางกะปิ จึงนำเด็กคนดังกล่าวมาส่งสถานสงเคราะห์ให้ดูแลชั่วคราว

ตอนนี้บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เพิ่มการประกาศติดตามเด็กหาย ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา มากกว่า 70 จอ ทั่วกรุงเทพฯ และฉายวนประกาศเด็กหาย มากกว่า 100 รอบต่อวันต่อจอ นี่คือนวัตกรรมและการใช้เทคโนโลยีในการตามหาเด็กหาย

ขอขอบคุณพลเมืองดีทุกท่านที่ใส่ใจต่อปัญหาเด็กหาย และขอขอบคุณ Plan B Media ที่ช่วยกันตามหาเด็กหาย โดยไม่คิดมูลค่าเงินค่าเช่านับล้านบาทต่อเดือน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook