"รักไม่ต้องการเวลา" รวมคู่ดาราวิวาห์ฟ้าแล่บ

"รักไม่ต้องการเวลา" รวมคู่ดาราวิวาห์ฟ้าแล่บ

"รักไม่ต้องการเวลา" รวมคู่ดาราวิวาห์ฟ้าแล่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงบ้านเรามีคู่รักคู่หวานเข้าประตูวิวาห์กันให้ได้อิจฉาตลอดๆ หลายคู่เราอาจจะเห็นว่าคบเป็นแฟนกันมานานหลายปีถึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ก็มีบางคู่ที่คบกันเพียงไม่กี่เดือนก็ประกาศแต่งงาน และบางคู่แทบไม่ทราบข่าวคราวว่าไปแอบปลูกต้นรักกันเมื่อไหร่ โผล่มาอีกทีคือประกาศแต่งแบบไม่ทันตั้งตัว เรียกได้ว่า ช็อก!! ไปทั้งบ้านทั้งเมือง

วุ้นเส้น - ชาคริต
เมื่อวีเจสาวคาสโนวี่กับพระเอกไม้เลื้อย โคจรมาเจอกัน หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ประกาศแต่งงานหลังคบกันได้เพียง 9 เดือน และในปัจจุบันหลังแต่งงานกันมา 2 ปี ทั้งคู่ก็ยังเป็นหนึ่งในคู่สามีภรรยาที่น่าอิจฉาที่สุดของวงการ

แตงโม - โตโน่
กลายเป็นข่าวใหญ่ข่าวช็อก เมื่อมีภาพหลุดของแตงโมและโตโน่ คล้ายงานแต่งงานหลุดออกมา หลังคบหากันได้เพียง 6 เดือน ซึ่งภาพดังกล่าวคือพิธีหมั้นของทั้งคู่จริงๆ แม้ตอนนี้จะยังไม่มีงานแต่ง แต่คู่รักคู่นี้ก็ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยา หวานไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ให้วิพากษ์วิจารณ์กันหนาหู เมื่อนางเอกสาวประกาศจดทะเบียนสมรสกับนักการเมืองชื่อดังที่อายุมากกว่าเกือบ 20 ปี หลังซุ่มคบหากันเพียง 5 เดือน ล่าสุดรักนี้ได้ปิดตำนานลงแล้ว ทั้งคู่ก็ต้องแยกย้ายกันเดินตามทางของตัวเองต่อไป

บุ๋ม ปนัดดา - เอก เอกริน
เป็นข่าวฮือฮาอีกคู่เมื่อ บุ๋ม เพิ่งเลิกรากับ ติ๊งโน้ต แฟนเก่ารุ่นน้อง ก็มีหนุ่มล่ำบึ้ก เอก เอกริน เข้ามาในชีวิต แม่จะดูเป็นความรักที่กะทันหันไปซักนิด แต่เวลา 5 เดือนที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วว่า ฝ่ายชายอยู่เคียงข้างสาวบุ๋มเสมอเมื่อมีปัญหา ล่าสุดทั้งคู่ประกาศแต่งงานกันในต้นปีหน้า

พิ้งกี้ สาวิกา - เพชร อิทธิ
ช็อกไปทั้งวงการ เมื่อจู่ๆ นางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศว่าจะแต่งงานกับ ไฮโซเพชร หลังคบหากันมาได้เพียง 2 เดือน ในงานแถลงข่าวทั้งคู่ก็โชว์ซีนหวานให้หลายคนอิจฉา และเผยว่าต่างคนต่างยอมรับอดีตของกันและกันได้

ไก่ มีสุข - คิม พงศกร
แม้จะรู้จักกันไม่นานแต่พิธีกรสาว ไก่ มีสุข เผยว่ารู้สึกเหมือนรู้จัก คิม พงศกร มานาน โดยทั้งคู่เจอกันตอนไปปฏิบัติธรรม และจูงมือกันมาประกาศกับสื่อว่าจะแต่งงานหลังคบกันได้ 2 เดือน ล่าสุดทั้งคู่กลายเป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นและมี น้องนามรูป เป็นโซ่ทองคล้องใจ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "รักไม่ต้องการเวลา" รวมคู่ดาราวิวาห์ฟ้าแล่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook