จอย ริณลณี ยันแฉมั่ว!! นศ.สาวตามวีน กินเงียบ อาเล็ก

จอย ริณลณี ยันแฉมั่ว!! นศ.สาวตามวีน กินเงียบ อาเล็ก

จอย ริณลณี ยันแฉมั่ว!! นศ.สาวตามวีน กินเงียบ อาเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวต้องออกมาเคลียร์แล้ว สำหรับนางเอกสาว "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" หลังมีข่าวแฉ 2ซุป'ตาร์ที่อ้างว่า "พระเอกตี๋หล่อ กินเงียบดาราสาวรุ่นพี่ แถมถูกแฟนนักศึกษาตามวีนแตกกลางร้านอาหาร" หลุดออกมา จนทำให้หลายคนพุ่งไปเป้าที่เจ้าตัวและหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" เนื่องจากทั้งคู่มีข่าวจิ้นข้ามรุ่นกันมาก่อน!! ซึ่งงานนี้นอกจากสาวจอยจะยืนยันแล้วว่าข่าวแฉดังกล่าวไม่มีมูลความจริงเลยสักนิด เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าที่ผ่านมาไม่เคยถูกใครวีนมาก่อน และตนเองก็มีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่แย่งของของใครอีกด้วย...

พี่จอยไม่ทราบว่าเห็นข่าวที่ออกมาแล้วหรือยัง ?
"เห็นแล้วค่ะ แต่ก็แค่อ่านผ่าน ๆ นะ เพราะว่าไม่มีเรื่องจริงเลย"

พอเห็นข่าวเรารู้สึกยังไงบ้างเพราะคนก็พุ่งเป้ามาที่เรากับอาเล็ก ?
"ใช่ค่ะ ก็มีคนมาถามเยอะว่าใช่จอยกับอาเล็กหรือเปล่า แต่ในเนื้อข่าวมันไม่ใช่เรื่องของจอย ซึ่งถ้าเขาจะเขียนว่ามันเป็นเรื่องของจอย จอยก็ต้องบอกว่ามันไม่เป็นความจริง เพราะชีวิตจอยไม่เคยมีใครมาวีนมาเหวี่ยงอยู่แล้ว"

ซีเรียสไหมที่คนมองว่าเป็นคู่เราสองคน ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะจอยเคยเจอข่าวอื่นที่มันหนักกว่านี้ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง ดังนั้นข่าวนี้ชิวมากเลยค่ะ ขำๆ"

แต่ที่เขาเขียนเขาบอกว่ามีรถไฟชนกันในร้านอาหารอันนี้เราพอจะชี้แจงได้ไหม ?
"อย่างที่บอกค่ะ ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะถ้าคนที่รู้จักจอยมาตั้งแต่เด็ก ๆ จะรู้เลยว่าจอยไม่เคยมีเรื่องแย่งแฟนนอกใจอะไรกับใครอยู่แล้ว จอยมั่นใจว่าจอยมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่แย่งใคร และในชีวิตก็ไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนมาวีนมาเหวี่ยงเรื่องผู้ชายเลยด้วย"

พอมีข่าวแบบนี้หลายคนก็เลยสงสัยว่าทำไมเรามามีข่าวลักษณะนี้ตอนอายุค่อนข้างพอสมควรแล้ว ?
"อายุเยอะใช่ไหม (หัวเราะ) แปลกใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันคงเป็นเพราะยุคนี้สื่อโซเชียลมันค่อนข้างมีบทบาท ดังนั้นข่าวอะไรก็ตามที่ถูกนำเสนอออกมาทั้งเรื่องจริงและไม่จริงมันจะถูกส่งต่อกระจายออกไปไว จนกลายเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจเยอะขึ้นไม่เหมือนกับเมื่อสมัยก่อน"

เจอแบบนี้เข้าไปคิดว่าจะมองหาหวานใจตัวจริงมากกลบข่าวบ้างไหม ?
"พี่ยุทธพูดทุกวันเลย เพราะถ้ามีแล้วจะสบายใจมาก (หัวเราะ) แต่คือมันก็ไม่มีอ่ะค่ะ อีกอย่างจอยก็คิดว่ามันไม่ได้จำเป็นถึงขนาดที่จะต้องมีใครเพื่อไม่ให้ตกเป็นข่าวลักษณะนี้ เพราะถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่รู้จะร้อนตัวไปทำไมเหมือนกัน"

อาจเป็นเพราะเรากำลังจิ้นกับอาเล็กคนเลยยิ่งจับตา ?
"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะทุกครั้งที่จอยจะไปไหนกับอาเล็กเราก็จะไปกับเพื่อน ๆ เป็นกลุ่มตลอด และลงรูปในอินสตาแกรมทุกครั้ง ไม่เคยเลยที่จะแบบว่าแอบไปกันสองคน"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จอย ริณลณี ยันแฉมั่ว!! นศ.สาวตามวีน กินเงียบ อาเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook