ตร.คลองตันแถลงจับตีนแมวลักอุปกรณ์คอมพ์

ตร.คลองตันแถลงจับตีนแมวลักอุปกรณ์คอมพ์

ตร.คลองตันแถลงจับตีนแมวลักอุปกรณ์คอมพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.คลองตัน แถลงจับตีนแมว ลักอุปกรณ์คอมพ์ในมหาวิทยาลัย สารภาพทำมาแล้วกว่า 10 ครั้ง

พ.ต.อ.จีรเดชน์ เหมจินดา ผกก.สน.คลองตัน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน แถลงข่าวจับกุม นายธนวัฒน์ ชาญไชย อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาบุกรุกอาคารเก็บรักษาทรัพย์ในเวลากลางคืน,ทำให้เสียทรัพย์ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์ พร้อมยึดของกลางเสื้อผ้าวันก่อเหตุ ไขควง ครีม ฮาร์ดดิสคอมพิวเตอร์ 5 ตัว รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และสายไฟเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์จำนวนมาก ซึ่งสามารถจับกุมได้ที่ โรงแรมพินนาเคิล อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายในสถาบันการศึกษา ย่านคลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบจนพบว่า คนร้ายได้หลบหนีไปพักภายในโรงแรมดังกล่าว จึงทำการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน เข้าจับกุม จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วนับ 10 ครั้ง มักจะเลือกก่อเหตุตามมหาวิทยาลัย โดยนำของที่ได้มาไปขายที่ตลาดมืดคลองถม ก่อนนำเงินมาใช้จ่าย

ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากประวัติคนร้ายมีการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาก่อน หลังพ้นโทษก็มาก่อเหตุซ้ำ ฝากประชาสัมพันธ์หากผู้ใดถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้ สามารถมาชี้ตัวและขอตรวจสอบของกลางได้ที่ สน.คลองตัน  ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook