ปู ไปรยา เตรียมแขวนเต้า ขอเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี

ปู ไปรยา เตรียมแขวนเต้า ขอเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี

ปู ไปรยา เตรียมแขวนเต้า ขอเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พึ่งถ่ายแบบลงให้นิตยสารLips ฉลองครบรอบ15 ปี ไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" แต่ภาพที่ออกมาดูสวยแบบเบ๊าเบาไม่เซ็กซี่อย่างที่ทุกๆคนคาดหวัง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวปู เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า รอเวลาอีกสักแป๊ป เพราะตอนนี้กำลังเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักหน่วง และควบคุมอาหารโดยนักโภชนาการ ซึ่งสาวปูยังบอกอีกว่างานนี้ทำเพื่อเตรียมถ่ายเซ็กซี่ให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง จะเป็นการเซ็กซี่ที่สุดหรือเปล่านั้นยังบอกอะไรไม่ได้ ส่วนด้านหวานใจหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" จะว่ายังไงนั้นไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสาวปูทิ้งท้ายไว้ว่าขอทำเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี ต่อจากนั้นคงไม่มีแล้ว พร้อมทั้งถามถึงเรื่องน้องชายสุดหล่อ "เปรม อเล็กซานเดอร์ ซิมมอนด์ส" ที่โตขึ้นแล้วฉายแววสุดๆ แต่ไม่รู้จะมีแววเข้ามาเฉิดฉายในวงการเหมือนพี่สาวหรือเปล่า งานนี้สาวปูเลยเผยให้ฟังว่า.....

อัพรูปน้อง โตแล้วหล่อด้วย มีวงการทาบไหม?
"น้องอายุ 17 แล้ว ยังไม่ได้มีแฟน อยากให้เขาเรียนก่อน แต่ห้ามไม่ได้หรอก เขาก็มีมาแหละ แอบๆคุย แต่ไม่ได้ปรึกษาค่ะ เขาเปนคนที่เงียบ ห่างจากปู 8 ปี เรื่องเข้าวงการน่าจะต้องผ่านแม่ก่อนมั้ย ใจจิงก็อยากให้เขาไปเรียนจบมาก่อนอยากให้เขาเอนจอย ได้อยู่กับเพื่อนๆ ถ้าเขาอยากอยู่อาชีพนี้ก็ค่อยเข้าวงการ แต่เขาไม่ค่อยพูดอะไรเลย เขาก็พูดไม่ค่อยชัด ภาษาไทยเขาพูดได้น้อยกว่าปูด้วย ถ่ายแบบก็มีติดต่อมาค่ะ แต่อยากให้เขารับผิดชอบให้มากกว่านี้ก่อน"

ถ่ายแบบของเราล่าสุดเบาๆเรียบร้อย?
"ก็เป็นเล่มครบรอบ 15 ปี ของลิป เป็นช่วงที่ปูบินไปอังกฤษฝรั่งเศส ภาพสมัยออกมาเพราะอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ปูชอบเดินทางอยู่แล้ว คนก็บอกว่าสวย เปลี่ยนจากเซ็กซี่เป็นสวยบ้างก็ดี แต่เซ็กซี่ก็มี เดี๋ยวรอดู อดใจรออีกนิดนึง ยังไม่ที่สุด ช่วงนี้ออกกำลังกาย อาทิตย์ละ 6 วัน แล้วก็มีนักโภชนาการมาช่วยดูค่ะ"

พี่โน๊ตไม่ว่าว่ายังไง?
"เราคบกันมาหลายปีแล้ว เขาไม่ต้องพูด เราก็รู้ลิมิต ของเรา แล้วก็ 25 แล้วปูคงจะเซ็กซี่อีกปีสองปี"

ถ่ายแบบ/ละคร?
"เราก็เอาทั้งสองอย่างแหละค่ะ ถ่ายแบบก็ชอบ เล่นละครเป็นอะไรที่ปูยังต้องฝึกอยู่และหวังว่าคนจะยอมรับบมากกว่านี้ ตอนนี้ก็พัฒนาอยู่เรื่อยๆค่ะ ตอนนี้ละครก็ยังถ่ายอยู่ มีเรื่องสองเรื่องค่ะ"

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ปู ไปรยา เตรียมแขวนเต้า ขอเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook