ตร.รวบลูกชายร้านทองพร้อมแฟนปลอมแบงก์

ตร.รวบลูกชายร้านทองพร้อมแฟนปลอมแบงก์

ตร.รวบลูกชายร้านทองพร้อมแฟนปลอมแบงก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางซื่อ รวบลูกชายร้านทอง พร้อมแฟนสาวปลอมแบงก์ หลอกซื้อของทางเว็บไซต์ รับจ้างโรงพิมพ์แบงก์พันมูลค่า 1 ล้านบาท อ้างเอาไปทำวอลเปเปอร์

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ แถลงจับกุม นายภควัต สิริรัตน์เลขา อายุ 27 ปี ลูกชายร้านทองย่านดอนเมือง และ น.ส.จิตรา ราชคมน์ อายุ 19 ปี แฟนสาว พร้อมของกลางธนบัตรปลอม ฉบับละ 1,000 บาท หมายเลขเดียวกันจำนวน 7 แสนบาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และไอแพด มินิ 2 เครื่อง ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า มีกลุ่มคนร้ายใช้ธนบัตรปลอมหลอกซื้อโทรศัพท์มือถือทางเว็บไซต์ และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนสอบสวน จนทราบว่า คนร้ายพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมย่านนนทบุรี จึงแสดงตนเข้าตรวจค้น พบธนบัตรปลอมของกลาง และโทรศัพท์มือถือ ที่ได้จากการกระทำความผิด

โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า โดยได้ว่าจ้างโรงพิมพ์แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท 50 เป็นผู้ผลิตแบงค์ 1,000 บาท จำนวน 1 ล้านบาท ในค่าจ้างแผ่นละ 18 บาท โดยอ้างกับทางร้านว่าจะนำไปติดวอลเปเปอร์ทำผนังห้อง ทั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าทำมาแล้ว 5 ครั้ง ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการ เพียงอยากรู้อยากลองเท่านั้น เบื้องต้นแจ้งข้อหาใช้ธนบัตรปลอมและฉ้อโกง

นอกจากนี้ พบว่า นายภควัต เคยถูกศาลออกหมายจับ 2 หมาย ในความผิดฐานฉ้อโกง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook