สรุปข่าวเด่นรอบวัน 3 สิงหาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 3 สิงหาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอังกฤษซุ่มเงียบ พบหน้าหญิงไทยฮีโร่สึนามิแล้ว

เอมิลี วิลกลาส 2 พี่น้องชาวอังกฤษ เบน-เอมิลี วิลกราส ประกาศตามหาสองสามีภรรยาชาวไทย นางยุพิน เส็งเมือง และสามี นายพิเชษฐ์ ที่ได้เคยช่วยดูแลระหว่างช่วงสึนามิปี 2547 จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ล่าสุด เดินทางมาพบ นางยุพิน ที่ จ.ภูเก็ต เป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว

ขนลุก! สาวปริศนาชี้จุดคนหาย เชื่อเจ้าที่แหลมพรหมเทพ

ทีมค้นหาได้พบหญิงสาวปริศนาหน้าตาสวยงามใส่ชุดสีเขียว มายืนชี้จุดให้พบร่างผู้สูญหายชาว จ.ระนอง ที่สูญหายไปตั้งแต่ช่วงเย็น ของวันที่ 31 ก.ค ในพื้นที่ปลายแหลมพรหมเทพ ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เชื่อกันว่าเป็นเจ้าที่ประจำแหลมพรหมเทพ

สั่งเด้งไปธุรการ ตร.ไล่ยิงรถนิสิตจุฬาพังยับ

สภาพรถซูซูกิ สวิฟท์ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 1993 กรุงเทพ ของ น.ส.อภีษฎา สัจพันโรจน์ อายุ 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 4 คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน ยิงจนพังยับทั้งคัน หลังเข้าใจผิด คิดว่าเป็นรถของผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด

รวมอดีตดาราดัง หายไปนานแทบไม่เปลี่ยน

ช่วงหลังๆ จะได้เห็นดาราดังหลายคนที่หายหน้าหายตาไปจากวงการ เริ่มคัมแบคกลับมาบ้าง หลายคนมาออกงานโชว์ตัวแป๊บเดียวให้หายคิดถึง ขณะที่บางรายก็กลับมารับงานอย่างจริงจัง แต่ยังสวยหล่อเป๊ะเหมือนเดิม ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้รวบรวมมาให้ดู ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

อุทาหรณ์! สาวใส่บิ๊กอายส์ตลาดนัด ตาเป็นหนองหวิดบอด

หญิงสาว อายุ 26 ปี รายหนึ่ง เข้ารักษาดวงตาที่รพ.พระนั่งเกล้าโดยมีอาการปวดตาอย่างรุนแรงจนต้องหลับตาตลอดเวลา หลังจากซื้อคอนแทคเลนส์แฟชั่นมาจากตลาดนัด ราคา 180 บาท พอใส่ได้สักพักเริ่มปวดเบ้าตาและมีอาการแดงบวมรอบตาขาว ผ่านไป 2-3 ชม. หลับตาลงรู้สึกมีสิ่งแปลกปลอมบาดดวงตา แพทย์ระบุอาการนี้ต้องใช้การรักษาอย่างไม่มีกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook