"แหวนแหวน" แจง "พลอย"โพสต์ IG อารมณ์ชั่ววูบ

"แหวนแหวน" แจง "พลอย"โพสต์ IG อารมณ์ชั่ววูบ

"แหวนแหวน" แจง "พลอย"โพสต์ IG อารมณ์ชั่ววูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "แหวนแหวน ปวริศา" แจง "พลอย" โพสต์ไอจี เพราะอารมณ์ชั่ววูบ เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด เผยทุกฝ่ายเข้าใจกันแล้ว วอนให้เรื่องจบเร็วที่สุด

หลังจากที่เพื่อนสนิทของ "แหวนแหวน ปวริศา" อย่าง "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์รูปนิ้วกลางจิ้มเค้กลงไอจีส่วนตัว พร้อมขอความอวยพรแบบจิกกัด จนหลายคนมองว่าสาวพลอย น่าจะมีเรื่องกับไฮโซอุ๊นั้น ล่าสุด เจอตัว สาวแหวนแหวน ที่มาร่วมงานปฏิบัติการคุณหนูเนรมิต ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ซีซั่น 2 ณ อาคารชำนาญเพ็ญชาติ โดยสาวแหวนแหวน ชี้แจงว่า "จริง ๆ แล้วเหมือนเป็นอารมณ์ชั่ววูบอะไรยังงั้นมากกว่า ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวขนาดนั้นตอนนี้ทุกฝ่ายก็แฮปปี้ปกติดี เหมือนเรื่องเกิดจากวัน ๆ เดียว คนเราก็ต้องมีช่วงอะไรแบบนี้บ้าง พี่พลอยก็มีเหตุผลของเค้าเข้าใจผิดกันไป อยากให้เรื่องสงบและจบลงไปดีกว่า เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลย เค้าเหมือนไม่สบาย ป่วยและทำงานเยอะด้วย ไหนจะเรื่องธุรกิจอีกก็หลายสิ่งคะ เค้าทำงานเยอะก็คงจะเครียดจากหลาย ๆ เรื่อง แต่เค้าก็มีเหตุผลของเค้า เชื่อว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย"

เมื่อถามว่า สาวแหวนแหวน ให้กำลังใจเพื่อนสนิทในเวลาที่เจอเรื่องแย่ๆ อย่างไรบ้าง สาวแหวนแหวน กล่าวว่า

"พยายามเปลี่ยนเรื่องคุย ไม่พูดถึงเรื่องที่คนพูดถึงกันเราก็อยากให้เค้าผ่อนคลายไม่มาคิดในเรื่องที่เกี่ยวกับงาน อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวแต่คือว่าในไอจีคนฟอลโลว์เยอะ ก็ไม่ค่อยส่วนตัวเท่าไร จริง ๆ แล้วก็เป็นเหมือนปัญหาที่ไม่ใช่เรื่อง เราก็เลยรู้สึกว่าอยากให้จบให้เร็วที่สุดก็ดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "แหวนแหวน" แจง "พลอย"โพสต์ IG อารมณ์ชั่ววูบ

แหวนแหวน ปวริศา
รูป “นิ้วกลาง“ จาก พลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook