สลด! น้องคู่แฝดช่วยพี่ชายตกน้ำจมน้ำดับทั้งคู่

สลด! น้องคู่แฝดช่วยพี่ชายตกน้ำจมน้ำดับทั้งคู่

สลด! น้องคู่แฝดช่วยพี่ชายตกน้ำจมน้ำดับทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสลดรายนี้รับแจ้งเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 ส.ค 57 พ.ต.ท เริ่งศักดิ์ สุวรรณศรี พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ดให้ร่วมชันสูตรศพคนจมน้ำเสียชีวิตมาจากอำเภอเกษตรวิสัย ภายหลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ

เมื่อเดินทางถึงที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลร้อยเอ็ดพบศพชายไทยนอนอยู่บนรถเข็นของทางโรงพยาบาลทราบชื่อในเวลาต่อมาว่าชื่อ ด.ช ณัฐวุฒิ ฉ่ำสูงเนิน อายุ 14 ปี บ้านเลขที่ 801 หมู่ที่ 1 ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบสวน นางมณฑกานต์ ฉ่ำสูงเนิน อายุ 36 ปี ผู้เป็นแม่เล่าทั้งน้ำตาว่าตนเองมีลูกชาย 3 คน เป็นแฝดชาย 1 คู่และน้องคนเล็กอีก 1 คน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 3 ส.ค 57 ที่ผ่านมาตนเองและครอบครัวได้ไปปลักดำนาที่นาของตนเองและลูกชายทั้ง 3 คนก็ได้ออกไปช่วยขนกล้าด้วย จากนั้นระหว่างที่ขนกล้ามาเสร็จลูกชายทั้ง 3 คนได้ไปล้างมือเพื่อที่จะกลับเข้าบ้านเพื่อไปตัดผมแต่ในระหว่างที่ ด.ช ณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นแฝดผู้พี่ ก้มลงไปล้างมือในคลองส่งน้ำได้เกิดลื่นตกลงไปในน้ำและกำลังจะจมน้ำ เมื่อเห็นดังนั้นทำให้ ด.ช ณัฐวงศ์ แฝดผู้น้องกระโดดลงไปช่วยแฝดผู้พี่ แต่ด้วยความที่แฝดทั้ง 2 ว่ายน้ำไม่เป็นทั้งคู่จึงจมน้ำหายไป

น้องชายคนเล็กจึงวิ่งไปบอกพ่อกับแม่ว่าพี่ชายทั้ง 2 จมน้ำ หลังจากนั้นพ่อและเพื่อนบ้านจึงมาช่วยกันงมร่างของเด็กแฝดทั้ง 2 ขึ้นมาและนำตัวส่งโรงพยาบาลทั้งคู่ แต่แฝดผู้น้องเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกษตรวิสัย ส่วนแฝดผู้พี่แพทย์ยังยื้อชีวิตไว้ได้จึงนำตัวส่งต่อมาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดแต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook