ลูกสาวเศรษฐีชุมพร ซิ่งเก๋งแหกโค้งตกสะพานร้อยศพ

ลูกสาวเศรษฐีชุมพร ซิ่งเก๋งแหกโค้งตกสะพานร้อยศพ

ลูกสาวเศรษฐีชุมพร ซิ่งเก๋งแหกโค้งตกสะพานร้อยศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ชฤทธิ์ เวชโกสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่ถนนเอเชีย 41 หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนทุ่งตะโก รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบนสะพานตะโก หลัก กม.ที่ 48 ถนนเอเชีย 41 ในช่องทางขาขึ้น กทม. พบว่า ที่คอสะพานมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งล้อ โช้ค กระจังหน้า รวมถึงป้ายบอกชื่อสะพาน หล่นเกลื่อนถนน ภายในคลอง มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ทะเบียน 1 กฒ 2604 กทม. หงายท้องอยู่ภายในคลอง จมน้ำไปครึ่งคัน จึงใช้รถยก ยกขึ้นมา ภายในที่นั่งคนขับ พบร่างเสียชีวิต ของ น.ส.สิริกร คูพัฒนาพิบูลย์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 213/11 ถ.ประชาอุทิศ เขตเทศบาลเมืองชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร ติดอยู่ในรถ จึงช่วยกันงัดออกมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในขณะที่ น.ส.สิริกร ขับรถท่ามกลางสายฝน รถเกิดเสียหลักในขณะที่เข้าโค้ง แล้วรถพุ่งชนราวสะพาน เสียงดังสนั่น จนชุดล้อรถด้านหน้าซ้ายทั้งชุดหลุดออกมา แล้วรถกระเด็นข้ามราวสะพาน ตกลงไปในคลอง น.ส.สิริกรที่ขับรถมาเพียงคนเดียว เสียชีวิตทันที

น.ส.สิริกร เป็นช่างแต่งหน้าอิสระที่รับแต่งหน้า เจ้าสาว เจ้าบ่าว เพื่อถ่ายภาพในงานแต่งงานทั่วทั้ง จ.ชุมพร มีชื่อเสียงโด่งดัง อีกทั้ง เป็นลูกสาวของร้านขายวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ของ จ.ชุมพร "จี่เส็งฮวด" มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี ในวันนี้เดินทางมาแต่งหน้า พรีเวดดิ้ง ให้คู่บ่าวสาว ใน พื้นที่ อ.ทุ่งตะโก แต่ด้วยความไม่ชำนาญการขับรถ จึงเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ส่วนสะพานตะโก ได้รับการขนานนามว่า สะพานร้อยศพ เนื่องจาก เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากบ่อยครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook