วิญญาณเฮี้ยน โชยกลิ่นหึ่งทวงของคืน ญาติโร่ทำบุญให้

วิญญาณเฮี้ยน โชยกลิ่นหึ่งทวงของคืน ญาติโร่ทำบุญให้

วิญญาณเฮี้ยน โชยกลิ่นหึ่งทวงของคืน ญาติโร่ทำบุญให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหมู่ที่ 4 ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ต่างหวาดผวากับเรื่องลี้ลับอาถรรพ์จากดวงวิญญาณของ นายเอกอนันต์ แสนเพ็ง อายุ 47 ปี ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างล่องเรือหาปลาฝ่ากระแสน้ำไหลเชี่ยว เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะพบศพเสียชีวิตในวันถัดมา

ชาวบ้านหลายคนต่างร่ำลือเกี่ยวกับความเฮี้ยนของดวงวิญญาณ นายเอกอนันต์ หลายคนไม่กล้าออกมาจากบ้านในยามค่ำคืน เนื่องจากมีชาวบ้ายเคยถูก นายเอกอนันต์ ตามหลอกหลอนกันหลายราย จนต้องวิ่งเข้าวัดไปทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้เป็นจำนวนมาก

นางแพงเพ็ญ บุญสุข ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายเอกอนันต์ ได้ออกเรือไปหาปลา แต่กระแสน้ำไหลเชี่ยว จนทำให้เรือแตกจมหาย ชาวบ้านพบเห็นเพียงซากเรือติดอยู่กับกองไม้ริมตลิ่ง จนกระทั่งวันถัดมาจึงพบร่าง นายเอกอนันต์ เสียชีวิตอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุ

ญาติของผู้เสียชีวิต ยังเล่าต่ออีกว่า นายเอกอนันต์ มีทรัพย์สินอยู่จำนวนหนึ่ง กลุ่มญาติต่างพากันยื้อแย่งแบ่งเอาทรัพย์สินของ นายเอกอนันต์ ไป ทั้งที่ยังไม่ถึงวันฌาปนกิจศพ ทำให้กลุ่มญาติหลายคนได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพลอยโชยตามตัวไปตลอด กระทั่งกลุ่มญาติต้องนำเอาทรัพย์สินเหล่านั้นไปที่วัด เพื่อให้พระทำพิธีกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ กลิ่นเหม็นดังกล่าวจึงค่อยๆ หายไป

ทั้งนี้ ทางญาติเชื่อว่า นายเอกอนันต์ อาจจะยังไม่ทราบว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้ติดตามไปทวงคืนทรัพย์สินจากกลุ่มญาติ อีกทั้งยังมีเสียงร่ำลือว่า ได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพในลักษณะเดียวกันนี้ที่โรงพยาบาลประจำอำเภอ ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของภรรยาใหม่ของผู้เสียชีวิต เชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไปตามเฝ้าภรรยาใหม่ที่เป็นที่รักมาก จนเกิดเป็นเสียงเล่าอ้างไปทั่วอำเภอดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook