เอาอีกแล้ว!! ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ โพสต์ไอจีเตือนสติใคร

เอาอีกแล้ว!! ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ โพสต์ไอจีเตือนสติใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พึ่งออกรายการและยืนยันคำพูดว่าจะไม่คืนมงกุฎไปไม่ทันข้ามคืน สำหรับอดีตรองอันดับสอง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" และไม่นานนางงามรุ่นพี่มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553อย่าง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ก็โพสต์ในอินสตาแกรมว่า "ทุกวันนี้มีโอกาสได้ใส่มงกุฎออกงานบ่อยๆ แต่ตอนที่อยู่ในตำแหน่งกลับได้ใส่มงกุฎออกงานน้อยมากจริงๆ ค่ะ แค่ไม่กี่ครั้งเองเพราะการเป็นนางงามจริงๆ ไม่ได้เน้นที่ตรงนั้น แต่เค้าเลือกเรามาให้เป็นตัวแทนทำงานช่วยเหลือสังคมต่างหากค่ะ นั่นแหละคือการเป็นนางงามที่แท้จริงฉะนั้นอย่าไปยึดติดเลยค่ะว่าเราต้องมีมงกุฎอยู่บนหัวหรือเปล่า มีหรือไม่มีมงกุฎ ทุกคนก็สามารถทำหน้าที่ช่วยสังคมได้เหมือนกัน สุดท้ายค่ะ ทุกคนมีอดีตและเราอาจจะแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่เราเลือกกำหนดอนาคตที่ดีของเราได้ค่ะ อยู่ที่การกระทำของเราในวันนี้ และถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นเพชรแท้ เพชรตกที่ไหนมันก็ยังเป็นเพชรวันยังค่ำค่ะ" งานนี้เลยถูกหลายคนจับตามองที่สาวปุ๊กลุ๊กโพสต์ข้อความนี้นั้น ต้องการจะเหน็บน้ำเพชรหรือเปล่า พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยรีบสอบถาม โดยสาวปุ๊กลุ๊กก็ให้คำตอบมาว่า.....

โพสต์ข้อความล่าสุดเหมือนเราพาดพิงใครหรือเปล่า ?
"ไม่ได้พาดพิง แต่เหมือนช่วงนี้เรื่องในวงการนางงามมันวุ่นวาย ก็เป็นแง่คิดดีกว่า ให้ทุกคนเลยที่มีประสบปัญหา ไม่ได้หมายถึงใคร ก็บอกทุกคน เป็นกำลังใจให้ทุกคนดีกว่า"

แต่คนโยงไปว่าเราว่าน้ำเพชร ?
"ไม่ได้ว่าใคร มันเป็นแง่คิดที่ให้กำลังใจนะ การที่จะเป็นนางงามมันเป็นโอกาสทำดีให้สังคมมากกว่าการใส่มงกุฎ เพราะฉะนั้นถ้าไม่มีมงกุฎเราก็ยังทำดีได้ ก็อยากให้กำลังใจทุกคนทั้งที่ได้ตำแหน่ง พลาดโอกาสไม่เข้ารอบ หรือแม้กระทั่งต้องสละตำแหน่ง"

กลัวฝ่ายนู้นจะเข้าใจผิดไหม ?
"ไม่เข้าใจผิดหรอก"

ส่วนตัวรู้จักกับน้ำเพชรหรือเปล่า ?
"ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย เราก็ได้เจอน้องๆทุกคน แต่ไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว ถ้าอ่านจริงๆเราก็ให้แง่คิดจริงๆนะ หนูเชื่อว่าทุกคนที่ขึ้นเป็นนางงาม เราเกิดมาจากเวทีตรงนี้ ก็มีสิทธิ์ให้แง่คิดและกำลังใจกัน มันมีเรื่องวุ่นวาย ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน มีอะไรก็ปรึกษาพูดคุยได้"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เอาอีกแล้ว!! ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ โพสต์ไอจีเตือนสติใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook