ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มร่า! เคลียร์ภาพแฉ เสี่ยรุ่นพ่อจุ๊บแก้ม

ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มร่า! เคลียร์ภาพแฉ เสี่ยรุ่นพ่อจุ๊บแก้ม

ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มร่า! เคลียร์ภาพแฉ เสี่ยรุ่นพ่อจุ๊บแก้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับผิดทุกฝีก้าว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุดเพจแอนตี้โพสต์ภาพแฉถูกเสี่ยใหญ่รุ่นราวคราวพ่อหอมแก้ม เมื่อได้เจอตัวนักร้องลูกลุ่งสาวในงานจับฉลากทายผลฟุตบอลโลก ที่ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ สาวใบเตยก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

"ไม่เสี่ยค่ะ เป็นทางผู้ใหญ่ฝ่ายคุณพ่อ สนิทตั้งแต่เด็ก ไม่มีอะไรเป็นเหมือนการให้กำลังใจเฉยๆ เป็นลูกหลาน คือเขาแก่กว่าคุณพ่อ เป็นพี่ชายคุณพ่อ แล้ววันนั้นเป็นงานวันเกิดของเสี่ยหรั่ง พี่ชายคุณพ่อคนนี้เป็นคนติดต่อมาก็เจอกันเป็นญาติที่เห็นหนูตั้งแต่เด็ก รูปนี้เห็นแล้วก่อนหน้านี้ แต่นึกว่าต้องมีอยู่แล้ว เพราะว่าใบเตยไปไหนมาไหนทุกวันนี้จะมีคนถ่ายรูปอยู่แล้ว ไปเล่นในผับก็มีคนถ่ายคลิปออกมาทั้งที่จริงๆไม่ใช่ผู้ชาย แต่ก็มีโดนจับโยงอะไรที่ไม่ดีเป็นธรรมดา"

รูปนี้นานหรือยัง หอมแก้มเลยไหม?

"นานแล้วคะ หอมแก้มเลยค่ะ เขากอดหนูมาตั้งแต่เด็กๆสนิทสนมกัน คุณพ่อหัวเราะไม่ซีเรียสตอนเขาหอมแก้มคุณพ่อก็ยืนอยู่ ส่วนเรื่องคนจับตาเรา มันหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเราเป็นคนของประชาชน แค่เราออกมาเคลียร์มีรายละเอียดมีที่มาที่ไปรู้ว่าใครเป็นใคร เรารู้ดี"

กลัวเสียภาพลักษณ์ไหม?

"ไม่เลยค่ะ สมมุติเหมือนในภาพเป็นการจูบ ลามก อนาจารแล้วใบเตยตอบโต้ด้วยคงไม่ดี แต่นี่เขากอดหอม ใบเตยก็ชูสองนิ้วสู้ๆ เพราะว่าตอนกอด เฮียพูดว่าเต็มที่นะลูกเพราะวันนั้นหนูขึ้นร้องเพลงอวยพรวันเกิด"

โกรธไหมโดนอีกแล้ว?

"ไม่โกรธเลยค่ะ"

ดีเจแมนเห็นรูปหรือยัง?

"เห็นแล้ว เพราะมีคนส่งไปให้ แอดไปหา ไม่ต้องไปบอกอะไรเลย รู้อยู่แล้ว เวลาไปงานเรารายงานกันตลอดว่าทำอะไรที่ไหนยังไง พี่แมนไม่ว่าอะไรเลยเราเข้าใจในเรื่องที่เข้าใจกันค่ะ"

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก สำนักข่าวไทย/ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มร่า! เคลียร์ภาพแฉ เสี่ยรุ่นพ่อจุ๊บแก้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook