เงาเสียงศรเพชร ถูกรางวัลที่ 1 เชื่อปาฏิหาริย์หลวงพ่อดำ

เงาเสียงศรเพชร ถูกรางวัลที่ 1 เชื่อปาฏิหาริย์หลวงพ่อดำ

เงาเสียงศรเพชร ถูกรางวัลที่ 1 เชื่อปาฏิหาริย์หลวงพ่อดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐพร แตงโสภา หรือชื่อที่ในการแสดง คือ "ประเสริฐพร ดาวสุพรรณ" หัวหน้าวงลูกทุ่งประเสริฐพร พร้อมครอบครัว และคณะนักร้องประจำวง เดินทางเข้าพบพระครูพิพัฒน์สุวรรณนากรณ์ เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร รองเจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อแจ้งความจำนงว่าจะขอถวายรถเก๋ง โตโยต้า แคมรี่ สีทอง ทะเบียน พศ 7250 กท. ให้หลวงพ่อดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ภายในอุโบสถวัดหนองเพียร

โดยนายประเสริฐพร เปิดเผยว่า ตนได้รับคำบอกเล่าถึงความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อดำ ซึ่งหากใครมาบนมักจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปราถนา จึงเดินทางมากราบไหว้ และขอพรให้ถูกกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 แล้วจะนำวิทยุทรานซิสเตอร์ กับรถยนต์ที่ใช้ส่วนตัวมาถวายให้ พร้อมร้องเพลงถวายด้วย จากนั้นจึงเช่าพระพุทธรูปบูชาองค์จำลองหลวงพ่อดำไปบูชาที่บ้าน 1 องค์ แล้วตั้งจิตอธิษฐานสวดมนต์ขอพรทุกคืนให้ถูกรางวัลที่ 1 กระทั่งเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับตนอย่างไม่น่าเชื่อ เนื่องจากตนถูกล็อตเตอร์รี่ หมายเลข 766391 อย่างน่าอัศจรรย์ จึงนำไปขึ้นเงินแล้วรีบเดินทางพบเจ้าอาวาสเพื่อแสดงความจำนงถวายวิทยุทรานซิสเตอร์ ถวายรถเก๋งให้หลวงพ่อดำ และร้องเพลงถวายหลวงพ่อดำ โดยจะนำรถมามอบในวันที่ 12 ส.ค.ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติด้วย เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างนำรถติดตั้งเครื่องเสียงอย่างดี เนื่องจากหลวงพ่อดำชอบเสียงดัง

ด้านพระครูพิพัฒน์ สุวรรณนากรณ์ เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร กล่าวว่า หลวงพ่อดำเป็นที่พึ่งที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของชาว จ.สุพรรณบุรี และที่สำคัญชาวบ้านหรือศิษยานุศิษย์ที่ต้องการกำลังใจ ความมั่นใจในการดำเนินชีวิต เป็นเสมือนตัวแทนการระลึกถึงพระพุทธองค์ และสิ่งสำคัญที่หลายคนประสบความสำเร็จ มีความสุข เมื่อมาสักการะขอพรหลวงพ่อดำได้น้อมนำเอาหลักธรรมะมาใช้ในการดำเนินชีวิต และชาวบ้านที่มาขอพร หรือบนบานศาลกล่าวในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จ จึงนำวิทยุทรานซิสเตอร์มาแก้บน รวมทั้งภาพยนตร์ ดนตรี เพราะเป็นที่รู้กันว่าหลวงพ่อดำชอบเสียงดัง ที่ผ่านมามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 เป็นชาวสุพรรณบุรีมาแล้ว หลังจากมาขอพรหลวงพ่อดำ แต่เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผย ส่วนรายของนายประเสริฐพรที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ถือว่ามีบุญเก่าที่ได้ให้โชค แต่ขอเตือนสติเมื่อเงินได้มาง่ายการใช้จ่ายก็ควรมีสติอย่าฟุ่มเฟือย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook