พ่อติดยารับตื้บลูกชายเป็นเจ้าชายนิทรา ฉุนให้ไปขอเงินญาติได้ไม่พอ

พ่อติดยารับตื้บลูกชายเป็นเจ้าชายนิทรา ฉุนให้ไปขอเงินญาติได้ไม่พอ

พ่อติดยารับตื้บลูกชายเป็นเจ้าชายนิทรา ฉุนให้ไปขอเงินญาติได้ไม่พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ส.ค.) พล.ต.ต.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผบก.สส.ภาค1 พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กิตติพงศ์ วิเศษสงวน รรท.ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าดูอาการ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ที่ถูกพ่อของตัวเอง ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส สมองบวม หมดสติเป็นเจ้าชายนิทรา

สืบเนื่องจาก วันที่ 6 ส.ค. นายทัศนัย คล้ายคลึง อายุ 37 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ได้โทรศัพท์แจ้งที่ศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาว่า ด.ช.เอ เป็นลมแล้วล้มศรีษะกระแทกพื้นอย่างแรง ภายในห้องพัก ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางไปถึงพบว่า นายทัศนัย ได้อุ้มลูกชาย รอเจ้าหน้าที่อยู่ที่โรงแรมสวีทโฮม ห้อง 101 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา บุตรชายหัวใจหยุดเต้น ตามลำตัวยังมีรอยช้ำหลายแห่ง มีเลือดออกในสมองและช่องท้องแพทย์ได้ใช้เครื่องกระตุ้นจนหัวใจกลับมาเป็นปกติแต่ยังไม่รู้สึกตัว

จากการสอบสวน นางบุญมี (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ยายของ ด.ช.เอ ทราบว่า วันที่ 1 ส.ค. นายทัศนัย ได้ไปรับลูกชายที่บาดเจ็บ กับ บุตรสาวอีกคนที่มีเพียง อายุ7 ปี เป็นลูกของนายทัศนัย กับ อดีตภรรยา ที่แยกทางกัน คือ น.ส.สมบุญ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว บอกว่าจะพาไปเที่ยวและซื้อเสื้อผ้าให้ใหม่ จากนั้น 2-3 วันจะพามาส่ง จนกระทั่งช่วงเย็น นายทัศนัย ได้โทรศัพท์ไปบอก น.ส.สมบุญ ให้มาดูอาการลูกชายที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา ตนได้เดินทางไปด้วยและพบว่า หลานชายอยู่ในสภาพเป็นเจ้าชายนิทรา มีร่องรอยถูกทำร้าย ขณะที่ น้องสาว ได้เล่าให้ฟังว่า พ่อทำร้ายร่างกายพี่ชาย ด้วยการทุบตี แถมยังใช้เท้ากระทืบจนสลบ

พล.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายทัศนัย มาสอบสวนเป็นเวลาหลายชั่วโมงให้การปฎิสเธ ต่อมายอมเปิดปากรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ให้ลูกชายไปขอเงินพระเป็นญาติกัน 200 บาท เพื่อนำมาซื้อยาบ้าเสพ แต่กลับได้มาเพียง 120 บาท ไม่พอซื้อยาบ้าจึงเกิดอาการคลุ่มคลั่ง ทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตี ใช้เท้าเตะ กระทืบ และชกต่อย ยกตัวทุ่มลงกับพื้น จนสลบแน่นิ่งไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook