สรุปข่าวเด่นรอบวัน 7 ส.ค. 58

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 7 ส.ค. 58

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่ไม่รับผู้โดยสารด่าหยาบ สาวสวนกลับดุเดือด

คลิปเหตุการณ์คนขับรถแท็กซี่ปฏิเสธที่จะรับผู้โดยสารผู้หญิง 2 คน จนกระทั่งมีปากเสียงกันดังสนั่น คนขับรถแท็กซี่ด่าทอผู้โดยสารด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทางด้านผู้โดยสารหญิงก็ด่ากลับด้วยความดุเดือดเช่นกัน

 

ไลน์หลุด! สนทนาลับ "เปิ้ล กริชสุดา" พูดใส่ร้ายทหาร

แห่แชร์ภาพการพูดคุยผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ อ้างว่าเป็นการสนทนาของ น.ส.กริชสุดา คุณะแสน หรือ เปิ้ล สหายสุดซอย นักกิจกรรมเสื้อแดงกับบุคคลนิรนาม ถึงกรณีที่ น.ส.กริชสุดา ให้สัมภาษณ์กับนายจอม เพชรประดับ ระบุว่าถูกเจ้าหน้าที่ทหารทารุณกรรมระหว่างถูก คสช.ควบคุมตัวในค่ายทหาร เพื่อบังคับให้เปิดเผยข้อมูล


 


แชร์สนั่น! โจรลักมือถือชื่อแปลก "นายเฮงจ๊อบแฮปปี้ไลฟ์"

ชาวสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพบัตรประชาชนของคนร้ายขโมยโทรศัพท์ไอโฟน 5 ที่น่าสนใจคือชื่อนามสกุลของคนร้าย โดยบัตรประชาชนระบุ ชื่อ นายเฮงจ๊อบแฮบปี้ไลฟ์ นามสกุล เมคไลฟ์เบสเทอร์





ฮ่องกงสยอง! ลูกฆ่าพ่อแม่ตัดหัวแช่ตู้เย็น ย่างเนื้อใส่กล่องข้าว

ศาลในเขตปกครองพิเศษฮ่องกง พิจารณาคดีฆาตกรรมสุดสยองและสะเทือนใจ เมื่อ นายเฮนรี ฉั่ว วัย 30 ปี ฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง คือ นายฉั่ว หวิง กี วัย 65 ปี และ นางซิ่ว ยวต อี้ วัย 62 ปี โดยร่วมมือกับเพื่อนชื่อ นายเจ๋อ ชุน ไค วัย 36 ปี พฤติกรรมของผู้ต้องหาคือตัดหัวของพ่อแม่แช่ไว้ในตู้เย็น จากนั้นก็นำศพไปย่างไฟ พร้อมกับทาเกลือและบรรจุลงกล่องอาหารก่อนนำไปทิ้งถังขยะเพื่อเป็นการทำลายหลักฐาน

 


เจมมี่ บูเฮอร์ โพสต์แขวะ ชมพู่ อารยา อวดรวยใช้แบรนด์เนม

เจมมี่ บูเฮอร์ แอบแรงโพสต์จิก ชมพู่ อวดรวยซื้อแบรนด์เนม แขวะแบรนด์สินค้าโง่พานางเอกไปดังยังจ่ายค่าตัวอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook