ดีเจแมน พูดเอง!! “ใบเตย” หน้าไม่สวย หุ่นก็ไม่ดี แต่โชคดีมีขางาม

ดีเจแมน พูดเอง!! “ใบเตย” หน้าไม่สวย หุ่นก็ไม่ดี แต่โชคดีมีขางาม

ดีเจแมน พูดเอง!! “ใบเตย” หน้าไม่สวย หุ่นก็ไม่ดี แต่โชคดีมีขางาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อร้าย!! พูดมาได้ว่าแฟนไม่สวย สวยอย่างเดียวคือ "ขา" งานนี้สงสัยมีเคลียร์ยาว เมื่อล่าสุดดีเจหนุ่ม "แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ให้สัมภาษณ์กรณีที่ควงแฟนสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ไปถ่ายภาพการกุศล แต่บังเอิญว่าภาพที่ลงอินสตาแกรมของทั้งคู่ดันมีความแตกต่างกัน ซึ่งมีภาพหนึ่งที่ดูยืดขาจนผิดสังเกต ก็เลยถูกวิจารณ์ว่าลูกทุ่งสาวใช้โปรแกรมเพื่อยืดขาตัวเองหรือเปล่า อีกทั้งยังมีภาพหนุ่มใหญ่มาดเสี่ยกอดหอมแก้มสาวใบเตยว่อนเน็ตอีกด้วย เจอหนุ่มแมนมาร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือของ 2 ผู้นำ CTH & dtac สร้างสรรค์ความบันเทิงที่หลากหลาย ดูได้ทั้งกล่องรับสัญญาณและบนมือถือ ณ ดีแทค เฮาส์ จามจุรีสแควร์ ชั้น 38 เจ้าตัวก็รีบชี้แจงให้ฟังว่า...

"รูปนั้นเป็นญาติของคุณพ่อเขาที่จ้างงานครับ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วเวลาไปร้อง ทุกครั้งที่น้องไปร้องก็มีคนถ่ายรูปแบบนี้อยู่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ถ้าไม่ใช่ญาติพี่น้อง ผมก็อาจจะตกใจว่ากล้าทำแบบนี้ได้ยังไง แต่พอดีเป็นญาติทางคุณพ่อ เห็นเลี้ยงและเล่นกับน้องมาตั้งแต่เด็ก จริงๆถ้าคนทั่วไปที่ไม่ได้สนิทกันก็คงไม่กล้าทำแบบนั้นหรอก (ใบเตยบอกไหมว่าจะมีภาพออกมา?) ไม่ได้มีใครบอกหรอกครับ อย่างแต่ก่อนไปเล่นคอนเสิร์ตก็จะมีขึ้นไปเอาเงินใส่ให้ สรุปก็เป็นเก้งคนนึง น้องไปที่ผับบ่อย ก็เป็นเรื่องที่ผู้จัดการต้องดูแล ถ้าเป็นเสี่ยก็คงไม่กล้าทำแบบนั้น ถ้าไม่ใช่คนรู้จักครับ"

ซีเรียสไหม
"ซีเรียสถ้าไม่รู้จัก แต่น้องก็บอกตลอดว่ามีงานที่ไหน อย่างวันนี้ไปงานของญาติฝ่ายคุณพ่อนะ เล่นในโรงแรมไพรเวทซึ่งคุณพ่อเขาก็ไป ท่านแล้วก็สกรีนให้แล้วเราก็โอเคครับ"

เรารู้จักผู้ชายในรูปไหม
"ไม่รู้ครับ ผมคนกรุงเทพฯ น้องคงมีญาติฝ่ายนู้น"

"ใบเตย" เคยให้ดูภาพก่อนหรือเปล่า
"เห็นก่อนเป็นข่าวนิดนึง เดี๋ยวนี้มีอะไรมันเร็วมากเลย ในไลน์ก็มีคนส่งรูปมาหรือแท็กมาในไอจี มีทั้งคนหวังดีและไม่หวังดีก็เยอะอยู่แล้ว"

คอมเม้นท์ค่อนข้างแรง เราเห็นหรือยัง
"ไม่เห็น แต่เห็นว่ามันเบาขึ้นแล้วก็รู้สึกว่าดีขึ้น เราเป็นคนจัดรายการวิทยุและอ่านข่าวเยอะ มีช่วงนึงที่ทำให้เราต้องมองอะไรเปลี่ยนไป ตอนที่มีข่าวข่มขืนเด็กบนรถไฟ แล้วเขามีแฟนคลับ เออ...มีคนแบบนี้จริงๆด้วยที่เข้าข้างฆาตกร เราเลยรู้สึกว่าเรื่องเรา เรื่องน้อง เรื่องคนอื่นก็เป็นเรื่องธรรมดามากที่คนจะมองต่างเพราะเรื่องเ-ี้ยแบบนั้นคนยังมองดีได้ เลยรู้สึกว่าโอ้ยกูไม่กลัวอะไรแล้ว"

เฟลไหมที่มีภาพและกระแสข่าวออกมา
"ไม่เฟล เฟลอย่างอื่นมากกว่า อย่างรูปขา ผมเป็นคนถ่ายเอง วันนั้นไปเดินแบบการกุศลของพี่เก๋ ซึ่งผมถ่ายจากในคอมพ์ เราก็ถ่ายธรรมดานะ โหเดี๋ยวนี้เขาจับผิดกันขนาดนี้เลย ทั้งๆ ที่หลายคนโซฟาเบี้ยวเลยนะแต่ไม่เป็นประเด็น โอเคในเมื่อหนูอยู่ในจุดสนใจของพี่นักข่าวแล้วมันไม่เป็นอะไรก็ปล่อยๆไปเถอะ มองให้มันเป็นเรื่องธรรมดา อย่างน้อยเราก็เป็นจุดสนใจเขา"

ยืนยันว่า "ใบเตย" ไม่ได้ใช้โปรแกรมยืดขา
"เอางี้ผมบอกว่าเลยว่านางโง่มาก โปรแกรมของผมจะชอบตัดต่อวิดีโอ นางใช้เป็นแค่ 360 กับกล้องฟรุ้งฟริ้ง ขนาดโหลดเกมยังไม่เป็นเลย ตอนนี้เขาเล่นเกมเศรษฐีกัน นางยังเล่นไม่เป็นเลย"

เขาบ่นไหมว่าโดนจับผิดตลอด
"มีบ่นบ้างแต่ก็ยังดีที่คนจับผิดเขา แสดงว่าสนใจเขานะ คนฟอลโล่ว ยิ่งด่าก็ยิ่งมีคนติดตามแต่ถ้าด่ามากก็คงไม่เวิร์ก คุณพ่อคุณแม่หรือว่าอ้าย อี ก็คงไม่ดี แต่ถ้าเป็นจุดสนใจก็โอเค"

"ใบเตย" เสียเซลฟ์ไหมเวลาถ่ายรูปเต็มตัว
"ก็ยังไม่เสียเซลฟ์นะ มีช่วงนึงที่น้องเครียดๆเหมือนกัน ตอนนี้ก็ก็ลงรูปไปแต่ไม่อ่านทุกข้อความแล้ว ผมก็บอกว่าทำไมไม่ปิดไอจีไปเลยแล้วเปิดใหม่ น้องก็บอกเดี๋ยวก็มีคนว่าอีกไม่เป็นไรในเมื่อเริ่มมาอย่างนี้ก็ให้คนอื่นเห็นไปเองแล้วกันว่าอะไรเป็นอะไร"

ได้คุยกันไหมว่าต่อไปนี้ถ้าลงรูปเหมือนกันก็ต้องคุยกันก่อน
"เอาจริงๆนะ บางทีเราอยู่ครบก็ไม่ได้มาปรึกษาว่าลงพร้อมกันนะ ผมชอบรูปนี้นางเห็นแล้วแคปจากไอจีแล้วก็เอาไปลง ถ้าทำอะไรแบบนั้นมันมองง่ายมากเลยในคอมพิวเตอร์ คนพวกนั้นบางทีโซฟาเบี้ยว ภาพข้างหลังหุบเข้าหากันแต่คุณก็ไม่สนใจ แต่บังเอิญว่าเป็นน้องไง"

มีคนทำรูปยืดขาล้อเลียน
"เดี๋ยวนี้มันยืดขากได้จริงๆเหรอ (มีแอพฯ) เอาจริงๆนะ ใบเตยนางหุ่นไม่ดีเลยนะแต่ขานางสวย ขาสวยอย่างเดียว หน้าก็ไม่สวย ผมว่าถ้าเขาทำตามก็โอเค มันก็ดีครับคงเป็นกระแสเหมือนแต่ก่อนที่เราล้อท่ามือ"

ถามถึงฤกษ์บวช
"ก็เริ่มดูแล้วครับ รอให้จบละครของพี่นก-ฉัตรชัยก่อน คิดว่าไม่น่าเกินเดือน 2 เดือนนี้ครับ ต้องรอให้ออกพรรษาก่อน จริงๆคุณแม่อยากให้บวชวัดชนะสงครามเราก็ไปดูฤกษ์ที่นั่น ถ้าบวชวัดบวรฯจะไม่มีให้บวชเดี่ยว วัดชนะชื่อเพราะดีแล้วที่บ้านชอบไปทำบุญกัน"

เตรียมเบียดเลยไหม
"ยังครับ (ใบเตยบอกพร้อมแต่งแล้ว) แต่พี่ยังไม่พร้อม ผมต้องสนุกกับเพื่อน ดูพ่อแม่ให้เต็มที่ที่สุด สำหรับผมอายุ 31 ยังไม่แก่ ยังแรดได้อีกเยอะ รอให้ผมมั่นคงกว่านี้ก่อน ตอนนี้ก็เป็นห่วงน้องสาวเพราะผมส่งไปเรียนที่เมืองนอก ไม่รู้ว่าจะแต่งงานที่นู่นหรือจะกลับมาเหมือนน้องจะมีหลาน ผมก็ห่วงไปหมด"

คุณแม่ "ใบเตย" เรียกสินสอดแพงไหม
"คุณแม่เรียกแพงอยู่แล้ว แต่เราก็ขอลดราคา (หัวเราะ) ก็สมน้ำสมเนื้อเราก็ต้องให้เกียรติสุภาพสตรีทุกคนอยู่แล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดีเจแมน พูดเอง!! “ใบเตย” หน้าไม่สวย หุ่นก็ไม่ดี แต่โชคดีมีขางาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook