ณเดชน์รับอุปการะเด็กที่อุดร-แอมป์รับแพลนแต่งอั้มแล้ว

ณเดชน์รับอุปการะเด็กที่อุดร-แอมป์รับแพลนแต่งอั้มแล้ว

ณเดชน์รับอุปการะเด็กที่อุดร-แอมป์รับแพลนแต่งอั้มแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวดาราบันเทิง! 'ณเดชน์' เผย รับอุปการะเด็กที่ จ.อุดรฯ ขณะที่ 'แอมป์' ควง 'อั้ม' ออกงานคู่รับแพลนแต่งแล้ว รอฝ่ายญ.พร้อม ด้าน 'มาริโอ้' งงภาพคู่ 'ศศิ' แจงไม่รู้จัก ขณะ 'มิ้นท์ ณัฐวรา' ปัดคั่วทอมแจงแค่เพื่อน - 'ตู่ นันทิดา' ไม่ยุ่ง 'เอ๋' หย่า 'เจนี่'

ณเดชน์รับอุปการะเด็กอุดรขอบคุณคนยกพระเอกนอกจอ

ได้รับฉายาเป็นพระเอกนอกจออีกคน สำหรับ หนุ่ม "แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ล่าสุดรับอุปการะเด็กที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "รับอุปการะเด็ก จริงๆ อุปการะมาค่อนข้างนานพอสมควรแต่ก็ยังไม่ถึงปี น้องเขาอยู่ที่อุดรธานี ครับ น้องเขาอยู่กับคุณตา คุณยาย แล้วก็เลยขออนุญาติคุณตาคุณยายอุปการะน้องเขาในเรื่องของการศึกษา ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ผมกับแม่ไปทำบุญที่อุดรธานี บ่อย แล้วได้ไปเจอน้องเขา ก็เลยมาปรึกษากัน ก็ให้น้องเขาเป็นเดือนครับ เรื่องตัวเลขเท่าไหร่ ผมไม่แน่ใจ อายุประมาณ 18 แล้วครับ นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีครับ กลัวคนจะเข้ามาหาเพิ่มอีกไหม ก็ไม่ได้กลัวครับ ฉายาพระเอกนอกจอ ก็ขอบคุณครับ ที่ทำไปก็ไม่ได้หวังอะไรอยากให้เขาได้มีอาชีพเพื่อดูแลคุณตาคุณยายและตัวน้องเขาเองด้วยครับ ซึ่งเราก็มีความสุขที่ได้ทำครับ น้องเขาก็มีเอาพวงมาลัยมาให้ แค่นั้นก็ดีใจแล้วครับ"


แอมป์ควงอั้มออกงานรับแพลนแต่งรอฝ่ายญ.พร้อม

ควงกันออกสื่อครั้งแรกสำหรับคู่รักซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" กับหนุ่ม "แอมป์" ซึ่ง สาวอั้ม ได้มาให้กำลังใจให้งานเปิดตัวธุรกิจใหม่ The Face shop พร้อมควงกันมาอัพเดทความรักให้ฟังว่า "วันนี้เพื่อนๆ อั้มก็อยากมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ยังไม่ได้ถ่ายรูปคู่ พอดียุ่งๆ ให้กำลังใจเต็มที่ ถ้าช่วยอะไรได้ก็ช่วยคะ วันนี้ก็ขอมิสทีนแล้วมาร่วมงานวันนี้ ซึ่งเรื่องพรีเซนเตอร์ อั้มก็ มีสัญญากับมิสทีนอยู่ เอาเป็นช่วยอย่างอื่นดีกว่า ผมก็ดีใจที่อั้มมาช่วยวันนี้ เค้ารู้ว่าเราตั้งใจกับงานนี้มาก ธุรกิจร่วมกันถ้ามีโอกาสเราก็อยากทำหมด ต้องดูเรื่องของเวลาด้วย ตอนนี้ยังไม่มี ส่วนของอั้มเองยังไม่เสร็จเลยต้องรอต่อไป ออกอาการคู่กันครั้งแรกผมบอกเลยว่าเขินมากกล้องเยอะมาก แต่ไม่ได้เตี๊ยมคำตอบอะไรอั้มเค้าแค่บอกว่าวันนี้มีนักข่าวเยอะนะ ส่วนเรื่องแพลนแต่งงาน อั้มมีละคร มีหนัง คงต้องรออั้มเค้าพร้อม จริงๆ แล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเค้าหมด ผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เรื่องขอแต่งงานคือ ผมเป็นผู้ชาย ผมก็ต้องแพลนให้ไกลไว้ก่อน ครอบครัวอั้มเองก็เคยเจอแล้ว คุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก คุณพ่อตลก ส่วนอั้มถามว่า พร้อมมั้ยอั้มยังติดความเป็นวัยรุ่น ส่วนกระแสที่บอกว่าเป็นคู่บุญ ก็คบกับแอมป์มา ไม่เคยมีเรื่องปวดหัวเลย ก็ขอให้เป็นแบบนั้น"


มิ้นท์ณัฐวราปัดคั่วทอมแจงแค่เพื่อนยันชอบผู้ชาย

ถูกเม้าท์ว่ากำลังคั่วอยู่กับสาวหล่อ สำหรับดาราสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า "ไม่มีค่ะ ถ้าคนตามในอินสตาแกรมมิ้นท์ จะรู้ว่าเป็นเพื่อนสนิท และในแก๊งจะมีเพื่อนเป็นทอม เป็นเก้งเยอะมาก ไม่ใช่แฟน จริงๆ ก็มีข่าวว่าเปลี่ยนรสนิยมหรือเปล่า ข่าวแบบนี้มิ้นท์ชินแล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวแบบนี้ก็บอกไปแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เพื่อนกันจริงๆ แต่ว่าคนจะเอามาโยงกันเองมากกว่า ก็ยังชอบผู้ชายค่ะ แต่มีเพื่อนเป็นทอมเยอะ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ว่ายังไม่มีใครพิเศษ ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ เปิดมากค่ะ ถามว่าสเปกสูงไหม ก็อาจจะเกี่ยวด้วย แต่ตอนนี้ขอแค่มี 2 ข้อ คือ อายุแก่กว่า และคุยกันแล้วคลิ๊กเข้าใจกันก็พอแล้วค่ะ"


มาริโอ้งงภาพคู่ศศิยันไม่รู้จักคาดเจอในงาน

มีภาพหลุดคู่กับ สาว "ศศิ สินทวี" งานนี้ หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ก็ถึงกับงง พร้อมกับชี้แจงว่า "รูปกับศศิ ได้ยินข่าวมาจากพี่ๆนี่แหละครับ ส่วนตัวไม่รู้จักเขาครับ ไม่ได้ไปด้วยกันครับ อาจจะเจอกันที่งาน ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน ตกใจไหมก็ไม่ครับ เป็นข่าวที่ไม่มีอะไรครับ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องความรัก ส่วนเรื่องใหม่ลงรูปแล้วไม่แท็กชื่อผม ไม่ได้มีปัญหาครับ อันฟอลโลว์ไอจีผม อันนี้ไม่ทราบครับ ก็ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้มีปัญหากัน ยังทำงานกันได้ปกติครับ เรื่องที่พี่มากไปเกาหลีก็ดีใจครับ อยากให้หนังไทยไปต่างประเทศเยอะๆ ครับ ถ้าได้ไปโปรโมทก็คงดีครับ ส่วนที่จีนผมยังไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ก็มีงานที่จีนติดต่อเข้ามาครับ ผู้ใหญ่คุยอยู่ครับ ต้องดูงานละครที่ไทยเป็นหลักก่อนครับ เดี๋ยวคอนเฟิร์มจะบอกอีกทีครับ ผมเองก็สนใจอยู่แล้วครับ ถ้ามีโอกาส ภาษาจีนตอนนี้ยังไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ต้องฝึกอีกเยอะครับ นอกจากคอนเสิร์ตตอนนี้ก็มีงานที่จีน ตามที่บอกไปครับ น่าจะเป็นช่วงสิ้นปีครับ รอคอนเฟิร์มอีกทีครับ"


นันทิดา ไม่ยุ่ง เอ๋ เลิก เจนี่ ไลน์หลุดของปลอม

ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวว่าเป็นที่ปรึกษาให้กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก่อนที่จะตัดสินใจหย่ากับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สำหรับมาดามตู่ นันทิดา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมเผยถึงแพลนวันเกิดที่จะถึงนี้ว่า "สำหรับวันเกิด 16 สิงหาคม นี้ น้องเพลงจะพาไปดู 4 แผ่นดิน ค่ะ จะไปไหนอีกไหมเดี๋ยวคงต้องดูอีกที เพราะทุกปีก็อยู่บ้าน ไม่ได้มีปาร์ตี้มาหลายปีแล้ว ได้อยู่บ้าน ได้พักบ้างหลังจากที่ทำงานมาตลอด ปีนี้ก็คงจะเป็นแบบนี้ ปีที่แล้วน้องเพลงให้กระเป๋าสตางค์ วันแม่ก็จะมีดอกไม้ให้พี่กับคุณยายเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ล่าสุดก็ซื้อกระเป๋าแอร์เมสให้น้องเพลง เป็นของที่ถูกใจด้วย

สำหรับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก็ทราบจากน้องๆ ก็เป็นเรื่องครอบครัวของพี่เอ๋ พี่ก็เป็นคนนอกแล้ว เรื่องเป็นที่ปรึกษาไม่มีเลยค่ะ ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้เล่นไลน์ด้วยค่ะ ไม่มีปรึกษาอะไร เป็นเรื่องของครอบครัวเขาค่ะ ไม่เกี่ยวกันค่ะ ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ไม่ใช่เรื่องของพี่ พี่ไม่ได้พูดอยู่แล้ว ทางน้องเพลงเองความเป็นลูกเขาก็ดูแลซึ่งกันและกันอยู่แล้วค่ะ น้องเพลงเขาคงได้ตอบไปแล้วค่ะ ในความเป็นพ่อและลูกนะคะ คงจะผูกพันกันไปตลอดละค่ะ" 




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook