ณเดชน์ ปัดฟันค่าตัวอีเว้นท์ 8 หลัก โต้ซื้อที่ดินคู่ ญาญ่า

ณเดชน์ ปัดฟันค่าตัวอีเว้นท์ 8 หลัก โต้ซื้อที่ดินคู่ ญาญ่า

ณเดชน์ ปัดฟันค่าตัวอีเว้นท์ 8 หลัก โต้ซื้อที่ดินคู่ ญาญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ณเดชน์" ปัดฟันค่าตัวอีเว้นท์ 8 หลัก โต้ซื้อที่ดิน จ.สระบุรี คู่ ญาญ่า จ่อเปิดบัญชีทอดกฐินคู่ฝ่ายหญิงที่อุดรฯ แย้มชวนขึ้นคอนเสิร์ตคู่ อุบเซอร์ไพรส์ ยินดีแฟนคลับจิ้นคู่มาริโอ้

ช่วงนี้ดูเหมือน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จะออกงานอีเว้นท์ถี่ หลังจากกระแสละครดีเกินคาด หลายคนเลยเม้าท์ว่าหนุ่มณเดชน์ฟันค่าตัวถึง 8 หลัก เลยทีเดียว งานนี้เจอตัวกนุ่มณเดชน์ที่มาร่วมงานเปิดตัว I'm Park โดยหนุ่มณเดชน์กล่าวว่า "จริงๆ แล้วเพิ่งมาช่วงนี้เองครับ ประมาณอาทิตย์หนึ่งเพิ่งรับอีเว้นท์ เพราะว่าละครเริ่มที่จะค่อนข้างเพลาๆ ลงไปแล้ว ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ทางด้านละครก็ได้ยินเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เรียกเราว่าเรียวโอนิซึกะบ้าง หรือเป็นคู่จิ้นกับพี่มาริโอ้บ้าง น่ารักดีขอบคุณมาก ๆ ครับ ปลื้มใจและขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนมาตลอด และก็หวังว่าละครจะประทับใจและสนุกกับการรับชมตลอด อย่างวันไหนที่ไม่ได้ถ่ายละครก็จะรับงานบ้าง ส่วนเรื่องค่าตัว 8 หลัก ถ้าเป็นจริงก็สาธุครับ (ยิ้ม) เรทค่าตัวก็ยังเท่าเดิม ผมรับงานตามสิ่งที่เราทำ คือก็ต้องดูงานด้วยว่าไปทำอะไร ที่ไหน อย่างไร มันไม่ใช่มูลค่าที่น่ากลัวเลย จริง ๆ แล้ว ทำงานตามคุณภาพครับ"

ส่วนเรื่องที่จะเชิญสาวญาญ่าไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตนั้น หนุ่มณเดชน์เผยว่า "ใช่ครับ สำหรับคอนเสิร์ต Give Me 5 ก็จะมี 5 ศิลปินเลย ไม่ธรรมดาเลยครับ มีทั้ง พี่เวียร์ พี่มาริโอ้ เคน ภูภูมิ เจมส์มาร์ ครั้งนี้ได้มีโอกาสเชิญน้องญาญ่าเข้ามาเป็นแขกรับเชิญด้วย คือบอกไว้ก่อนนั่นแหละ จะได้แบบว่าช่วยกันขายบัตรด้วย หวังว่าครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นน้องญาญ่าอีกลุคนึง ก็เป็นคนชวนน้องเอง อยากให้น้องมีประสบการณ์ร่วมกันด้วย โดยให้ทางเอไทม์โชว์บิสประสานงานพูดคุยด้วย ก็โอเคลงล็อคพอดี น้องก็ให้ความยินดีมาร่วมงาน ครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรใหม่ ๆ ที่คนอื่นไม่เคยเห็นว่าเราจะทำอะไรกันแบบนี้ ต้องไปดูกันครับว่าจะฟินรึเปล่า"

เมื่อถามว่าณเดชน์และญาญ่าไปซื้อที่ดิน จ.สระบุรี ร่วมกันจริงหรือไม่ หนุ่มณเดชน์ปฏิเสธว่า "ไม่จริงครับ ไม่ได้ไปดูที่ด้วยกัน ถ้าซื้อที่ดินส่วนใหญ่ซื้อที่ขอนแก่นมากกว่าครับ ทางด้านงานบุญเร็ว ๆ นี้จะมีงานกฐินที่วัดป่านางหลวง จ.อุดรธานี ตอนนี้คุณแม่กำลังจะเปิดบัญชีแยก ถ้าใครสนใจอยากไปทำบุญร่วมกันก็เชิญได้ครับผม"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ณเดชน์ ปัดฟันค่าตัวอีเว้นท์ 8 หลัก โต้ซื้อที่ดินคู่ ญาญ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook