DJ.แมนปัดตัดต่อรูปมองเป็นเรื่องตลก

DJ.แมนปัดตัดต่อรูปมองเป็นเรื่องตลก

DJ.แมนปัดตัดต่อรูปมองเป็นเรื่องตลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ดีเจแมน พัฒนพล' ปัดตัดต่อรูป มองเป็นเรื่องตลก ไม่นอยด์คนจับตามอง โต้ผู้ใหญ่เรียกฝ่ายหญิงคุย โวรักรื่น

โดนจับผิดอยู่ตลอดเวลาสำหรับคู่รัก "ดีเจแมน พัฒนพล" และนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุด โดนแมงเม้าท์จับผิดเรื่องรูปที่ลงคู่กัน เพราะว่าดูยังไง ๆ ก็เหมือนกับสาวใบเตยตัดต่อให้ขาดูยาว ทั้ง ๆ ที่ดีเจแมนลงรูปเดียวกันแต่ขาสาวใบเตยไม่ยาวเหมือนที่ลง หลายคนเลยมองว่าทำไมลงรูปไม่ปรึกษากันเลย งานนี้เจอตัวดีเจแมนที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "มนต์รักเพลงผีบอก" ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดยหนุ่มแมนปฏิเสธพร้อมทั้งชี้แจงว่า "ไม่มีเคยปรึกษากันอยู่แล้วครับ มือถือใครมือถือมัน และเราไปทำบุญในงานสุนัขของพี่เก๋ ชลดา เราก็สุนัขของเราและน้องไปร่วมงานและก็ถ่ายรูปในจอ ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องอะไรกันขนาดนี้ แต่ก็มองว่ามันตลกดีนะ คนให้ความสนใจน้องเค้าถึงขนาดนี้ ผมยืนยันว่าน้องไม่ได้ใช้แอพแต่งรูป เพราะว่าน้องทำอะไรไม่เป็นเลย ถ่ายแต่ 360 เล่นเกมส์ทุกวันนี้ก็ยังไม่เป็นเลย แอพสโตร์ยังไม่มีรหัสของตัวเองเลย แต่มันดูง่ายมากนะการทำแบบนี้ ดูรูปคนอื่น ๆ ไม่ได้ว่านะ แต่โซฟาเบี้ยวบ้าง แม่น้ำหักมาทั้งหมด 7 สายบ้าง ดูง่ายครับดูง่าย เรื่องรูปเปรียบเทียบมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในรูปผมก็ไม่ได้แต่งอะไร น้องก็ไม่ได้แต่งอะไร เพราะน้องแต่งไม่เป็น พี่เก๋ส่งมาให้หนึ่งรูป และเราถ่ายมารูปหนึ่ง มองเห็นตรงกันว่ารูปมันสวยและตากล้องก็เป็นของนิตยสาร Volume ถามว่านอยด์มั้ยที่น้องโดนจับตา ไม่นะก็คุยกันบอกว่าเนี้ยให้มองเป็นเรื่องสนุกสนาน เพราะคนให้ความสนใจหนู อีกอย่างให้กลับไปดูชีวิตตัวเองสิว่าเราทำอะไรให้คุณพ่อคุณแม่ตั้งเยอะแยะ เราอาจจะโดนว่านิดหน่อย แต่กลับกันถ้าเราอยู่ตรงนี้และเราไม่ได้โดนว่าเลย อาจจะไม่มีอะไรซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ได้มากขนาดนี้ก็ได้ครับ ตอนนี้น้องไม่ซีเรียสแล้วครับ ไม่เลยเป็นเรื่องผ่าน ๆ แล้วมากกว่า"

ส่วนเรื่องที่ลงรูปคู่และมีกระแสข่าวว่าสาวใบเตยโดนผู้ใหญ่ทางค่ายเรียกไปต่อว่านั่น ดีเจแมนกล่าวว่า "ไม่นะ ถ้ารูปนี้โดนว่าน่าจะเป็นรูปก่อนหน้านี้นานมากแล้วที่ควรจะโดนว่า แต่รูปนี้ไม่ได้เป็นอะไรเลยและเราไปทำบุญด้วยครับ ไม่มีอะไรเลย ผู้ใหญ่ไม่มีคุยกับพี่นะและน้องก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ น่าจะไม่มีนะ ต่อไปนี้ก็ยังคงลงรูปเหมือนเดิมตามประสาผู้หญิง พ่อแม่เค้าก็ไม่ได้อะไรเลยเพราะว่าน่าจะเจอมาเยอะกว่านี้ เรื่องนี้คงแบบชิว ๆ แล้วครับ"

เมื่อถามว่าหนุ่มแมนได้มีโอกาสเห็นภาพหลุดที่สาวใบเตยนัวเนียกับเสี่ยคนหนึ่งหรือไม่ หนุ่มแมนยอมรับว่า "อ๋อ ได้เห็นแล้ว คือยังงี้น้องเป็นนักร้องลูกทุ่งใช่มั้ย เสร็จแล้วเวลาไปงานก็ต้องไปตามผับตามบาร์บ่อย และทีนี้เป็นงานของทางญาติผู้ใหญ่ เป็นเพื่อนคุณพ่อที่เลี้ยงน้องมาตั้งแต่เด็ก เพราะเราคิดดูจริง ๆ นะครับ ถ้าคนเราไปทำอะไรแบบนี้ไม่มีใครอยู่เฉยหรอก อยู่ ๆ ดึงเข้ามาหอมพ่อเค้าได้ชกเอา เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วถ้าคนไม่รู้จัก ไม่มีใครทำอย่างนี้หรอกครับ ยาก ๆ ถามว่าตกใจมั้ยพอเห็นภาพนี้ ไม่หรอกผมว่าเดี๋ยวนี้มันดีอย่างมีโซเชียลทั้งข้อดีข้อเสีย อยู่เฉย ๆ ก็มีไลน์มาบอกไอ้แมนมาดูนี้ เราก็คิดว่ามึงใครว่ะมาเรียกกูไอ้ (หัวเราะ) และเราก็บล็อก มันก็ตามมาเขียนข้อความว่า มึงกล้าบล็อกกูเหรอ คือเป็นโรคจิตมากอ่ะแต่ก็ขำดี เราก็พยายามบล็อกพอบล็อกก็ด่า เรื่องนี้ได้คุยกับใบเตยแล้วครับ บอกเห็นมั้ยเอาอีกแล้ว น้องก็บอกว่ายังงี้แหละป๊าก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ผมได้เห็นภาพก่อนน้องอีกเพราะว่าบางทีก็มีแฟนคลับที่คลื่นวิทยุส่งมาในไลน์ พวกที่เป็นห่วงนะครับก็ต้องขอบคุณที่เป็นห่วง และผู้ที่ไม่ประสงค์ดีในไอจีก็มาแนวแบบตอนดึก ๆ มาเล่นคอมและมาโพสต์ด่าเราที 8-9 รูปว่า บล็อกทำไม คือแนะนำให้ไปหาจิตแพทย์ด่วนนะ เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้เราทะเลาะกัน เพราะที่ผ่านมามันหนักว่านี้ ตอนนี้กลายเป็นว่าสบาย ๆ แล้ว ไม่มีอะไรหนักหนาแล้วครับ ไม่มีข้อตกลงว่าจะต้องมาขอเรา ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมแต่แรก หมายถึงว่าน้องเค้าจะเป็นยังไงผมก็เป็นยังงั้น เพราะว่าไม่ต้องมีมาเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ความจริงแล้วอยู่ด้วยกันอยู่ด้วยเรื่องอื่นมากกว่า ไม่เกี่ยวเพราะอยู่ที่ตัวตนที่แท้จริง ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ"


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook