บอม ธนิน ปัดกิ๊ก ริชชี่ นอกจอ ยันสนิทแค่เพื่อน

บอม ธนิน ปัดกิ๊ก ริชชี่ นอกจอ ยันสนิทแค่เพื่อน

บอม ธนิน ปัดกิ๊ก ริชชี่ นอกจอ ยันสนิทแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บอม ธนิน' ปัดกิ๊ก สาว 'ริชชี่ อมราวดี' นอกจอ ยันสนิทแค่เพื่อน ไม่ซีเรียสโดนจับคู่ รับคำวิจารณ์เล่นละครแข็ง เร่งพัฒนา

หลังจากหายหน้าหายตาไปสักพัก พระเอกหนุ่ม บอม ธนิน ก็กำลังจะมีละครคู่กับสาวริชชี่ อมราวดี ดีคาบาเลส ในเรื่องสวยร้ายสายลับ ซึ่งหนุ่มบอมก็ถูกเม้าท์ว่ากุ๊กกิ๊กกันนอกจอ งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่จริงครับ เพราะในกองถ่ายเวลาเราคุยกันก็จะคุยในเรื่องของบทละครมากกว่า กับข่าวที่เกิดขึ้นอาจะเป็นเพราะระหว่างถ่ายทำเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กมักมีภาพโปรโมทให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ มากกว่า คนเลยคิดว่ารักจริง ๆ ชอบจริง ๆ ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจนะที่เขาเห็นภาพแล้วอินตาม"

ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์ที่คนยังมองว่าหนุ่มบอมเล่นละครได้แข็งอยู่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ผมว่าเดี๋ยวรอดูเรื่องนี้แล้วค่อยพิจารณาอีกทีดีกว่าเพราะว่าอย่างในเรื่องนี้ทั้งผมและอีกหลายคนคาแร็กเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปจากเรื่องที่ผ่านมา ยังไงก็อยากให้ลองติดตามกันดูก่อน ที่ผ่านมาผมทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนชื่นชอบและถูกใจในบทบาทและคาแร็ดเตอร์ผมก็อยากให้คนชื่นชอบในคาแร็กเตอร์ที่ผมสื่อสารออกมา แต่ก็ยอมรับว่าตัวบอมเองยังไม่เก่ง เวลาเราถ่ายเสร็จเราก็จะไปเช็คมอนิเตอร์และถามจากผู้กำกับและโค้ทแอ็คติ้งและหลาย ๆ คนว่า บอมควรจะปรับตรงไหนบ้าง ยังไงก็จะพยามหาจุดบกพร่องและแก้ไขต่อไปครับ"

เรื่องเรียนแอคติ้งเพิ่ม หนุ่มบอมก็บอกว่า "เรามองว่าเป็นเรื่องของประสบการณ์มากกว่า เพราะการเรียนกับของจริงก็มีความแตกต่างกัน สิ่งที่เกิดขึ้นในการแสดงจริงกับตอนเรียนแอ๊คติ้งคลาสก็ค่อนข้างแตกต่างกันเยอะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บอม ธนิน ปัดกิ๊ก ริชชี่ นอกจอ ยันสนิทแค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook