วิฑูรย์ขอชื่อจริงเจ้าของป๋องเน่า พท.แฉหญิงร.มีเอี่ยว

วิฑูรย์ขอชื่อจริงเจ้าของป๋องเน่า พท.แฉหญิงร.มีเอี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นายวิฑูรย์ นามบุตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวถึงกรณีโฆษกพรรคเพื่อไทย อ้างถึงบุคคลที่มีอักษร จ เป็นเจ้าของโรงงานปลากระป๋องชาวดอยว่า ขอให้พูดชื่อจริงออกมา อย่าพูดแต่อักษรย่อ

ด้านนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การที่นายวิฑูรย์ท้าให้ตนพูดชื่อจริงของบุคคล ที่อาจเกี่ยวข้องกับปัญหาการแจกจ่ายถุงยังชีพ ตนพร้อมพูดชื่อจริงและพร้อมจะอธิบายขั้นตอนวิธีจัดซื้ออย่างละเอียดว่า เชื่อมโยงกับบุคคลใดบ้าง หากนายวิฑูรย์ยืนยันว่า จะไม่ฟ้องร้อง เพราะตนไม่ได้เป็นส.ส. จึงไม่ได้มีเอกสิทธิ์คุ้มครอง

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวต่อว่า ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องปลากระป๋องเน่า ไม่ได้มีแค่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่มีตำแหน่งในรัฐบาลอักษรย่อ จ.

และคนที่มีตำแหน่งในรัฐบาลนี้ ที่มีชื่อจริงอักษรย่อ พ. แต่ยังมีผู้หญิงอีกหนึ่ง ชื่อย่อ ร. ที่มาทำงานพร้อมกับนายวิฑูรย์ ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับ

นายวิฑูรย์มาก

ผมขอท้านายวิฑูรย์ ถ้ากล้าหาญพอและมั่นใจในความบริสุทธิ์ ขอให้ออกมาดีเบตเรื่องเส้นทางปลากระป๋องเน่า ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องใดก็ได้ เพื่อให้ประชาชนรับทราบข้อเท็จจริง และอยากเรียกร้องให้ข้าราชการ พม.ออกมาเรียกศักดิ์ศรี อย่าตกเป็นเครื่องมือ เรื่องนี้ผมจะกัดไม่ปล่อยแน่ จะติดตามตรวจสอบจนกว่านายวิฑูรย์จะลาออก นายพร้อมพงศ์ กล่าว

โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวอีกว่า เรื่องการตรวจสอบปลากระป๋อง พรรคเพื่อไทยจะตรวจสอบเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดและจะรวบรวมหลักฐานยื่นฟ้องผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งทางแพ่ง อาญา รวมทั้งจะยื่นเรื่องให้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบด้วย เพื่อสร้างบรรทัดฐานทางจริยธรรมที่เหมาะสมให้กับคนที่จะมาเป็นรัฐมนตรี หากนายวิฑูรย์ ตัดสินใจลากออกได้เร็วเท่าใดก็จะมีชีวิตทางการเมืองที่สวยงามมากกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook