คุมตัว "อ้น ธวัชชัย" ผู้ต้องหาคดีฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์คนสุดท้ายมาทำแผน ก่อนฝากขัง

คุมตัว "อ้น ธวัชชัย" ผู้ต้องหาคดีฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์คนสุดท้ายมาทำแผน ก่อนฝากขัง

คุมตัว "อ้น ธวัชชัย" ผู้ต้องหาคดีฆ่าเอ็กซ์ จักรกฤษณ์คนสุดท้ายมาทำแผน ก่อนฝากขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ควบคุมตัว นายธวัชชัย เพชรโชติ หรือ อ้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีร่วมกันใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิง "เอ็กซ์ จักกฤษณ์ พาณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยผู้ต้องหาได้เช่าห้องพักร่วมกับนายจีระศักดิ์ อยู่ที่ หัทยาวิลล่า ซอยรามคำแหง 187/1 ก่อนเกิดเหตุ 20 วัน ซึ่งระหว่างนั้นได้เฝ้าติดตาม อยู่ที่ซอยรามคำแหง 176 ซึ่งเป็นบ้านพักของ เอ็กซ์ จักกฤษณ์ ซึ่งระหว่างการเฝ้าติดตาม นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ดได้ให้เงินมัดจำแก่นายจีระศักดิ์ กลิ่นคล้าย และนายธวัชชัย 2 งวด งวดละ1แสนบาท

จนกระทั่งในวันเกิดเหตุนายสันติได้โทรศัพท์ให้มือปืนทั้ง 2 คน โดย ได้สั่งให้ไปเฝ้ารอเอ็กซ์ จักกฤษณ์ที่ซอยรามคำแหง 174 ซึ่งระหว่างที่ขับรถติดตาม มาจนถึงซอยรามคำแหง 166 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ รถปอร์เช่สีดำทะเบียน 2223 กรุงเทพมหานครของเอ็กซ์ จักกฤษณ์ จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้างรถของเอ็กซ์ จักกฤษณ์ก่อนที่นายจิรศักดิ์จะใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงและหลบหนีมาที่เลี้ยวซ้ายซอยมิสทินไปทางหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อออกจังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะมีการนัดมอบเงินงวดสุดท้ายอีกสองแสนบาท

ทั้งนี้ภายหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมนายธวัชชัยไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ครอบครอง,และข้อหาพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

อย่างไรก็ตามนายธวัชชัยถือเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เข้ามอบตัวและถูกจับกุมจนหมดแล้ว ประกอบด้วย แพทย์หญิง นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยา เอ็กซ์ จักกฤษณ์,นางสุปรางค์ ดวงจินดา อายุ 72 ปี มารดาหมอนิ่ม ที่ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมดเนื่องจากทนเห็นลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายไม่ไหว, นางสาววรพรรณภูรี มนตรีอารีย์กุล หรือ เจ๊ แหม่ม ผู้จัดหามือปืน, นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ผู้จ้างวาน , นายจีระศักดิ์ กลิ่นคล้ายอายุ33ปี ผู้ก่อเหตุ และนายธวัชชัยคือคนสุดท้ายที่ถูกจับกุมได้ที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เมื่อบ่ายวานนี้ (10 ส.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook