แม่โฮ! ลูกสาวขับเก๋งป้ายแดงไม่ถึงบ้าน ชนเสาไฟดับ

แม่โฮ! ลูกสาวขับเก๋งป้ายแดงไม่ถึงบ้าน ชนเสาไฟดับ

แม่โฮ! ลูกสาวขับเก๋งป้ายแดงไม่ถึงบ้าน ชนเสาไฟดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งป้ายแดง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนถนนเพชรเกษม เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประจวบฯ ธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ ช่วงกิโลเมตรที่ 338-339 บริเวณร่องกลางถนนพบรถยนต์นิสสัน อัลเมรา สีบรอนซ์เทา ทะเบียนป้ายแดง ก-9653 กรุงเทพฯ จอดอยู่สภาพพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาใส่รถยนต์ จนหลังคนรถเปิดออก ภายในรถยนต์ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว 3 ราย ร่างกระเด็นออกมาจากรถยนต์ นอนเสียชีวิตกระจัดกระจายอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นางสาวอัจฉรา เตชะวนิชกุล อายุ 20 ปี นายวิทวัส ว่องไวรุด อายุ 25 ปี และ นายนพดล เสมอพันธ์ อายุ 28 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวัยกลางคน ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อาการค่อนข้างสาหัส

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นางสาวอัจฉรา ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปซื้อรถยนต์คันดังกล่าวกับเพื่อน และกำลังเดินทางกลับมาที่บ้าน อ.บางสะพาน พร้อมกับพาเพื่อนๆ มาเที่ยวบ้านในช่วงวันหยุดวันแม่แห่งชาติ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับรถน่าจะเกิดหลับใน เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังแม่ของนางสาวอัจฉรา แจ้งให้ทราบถึงการเสียชีวิตของลูกสาว แม่ของผู้เสียชีวิตรู้สึกตกใจและร้องไห้ทันทีที่ทราบข่าว เนื่องจากกำลังเฝ้ารอลูกสาวที่แจ้งว่าจะเดินทางกลับมาถึงบ้านในช่วงเช้าของวันนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook