"โตโน่" ปัดมีปัญหา "เอ๋" เรื่องค่ายมวย แพลนวันเกิดจะพา "แตงโม" ไปเยี่ยมแม่ที่ขอนแก่น

"โตโน่" ปัดมีปัญหา "เอ๋" เรื่องค่ายมวย แพลนวันเกิดจะพา "แตงโม" ไปเยี่ยมแม่ที่ขอนแก่น

"โตโน่" ปัดมีปัญหา "เอ๋" เรื่องค่ายมวย แพลนวันเกิดจะพา "แตงโม" ไปเยี่ยมแม่ที่ขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมาเป็นนักร้องและนักแสดงเต็มตัวแล้ว แต่หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ก็ยังไม่ทิ้งความฝันและความหวังของบ้านที่จะเปิดค่ายมวยต่อจากคุณพ่อของตนเอง โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม "โตโน่" ได้ร่วมหุ้นกับ "ครูเป็ด เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง" ทำค่ายมวยที่เหม่งจ๋าย ซึ่งผลตอบรับดีเยี่ยม แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม "โตโน่" มีปัญหากับ "เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ" เรื่องถอนหุ้นไม่ทำค่ายมวยร่วมกันแล้ว ไม่รู้ข่าวจะจริงหรือไม่ เมื่อได้เจอ "โตโน่" ในงาน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า"เรื่องค่ายมวย มีข่าวว่าโตโน่ถอนหุ้นไม่ทำแล้วนี่ไม่จริงเลยครับ"

มีข่าวว่าร่วมหุ้นกับ "เอ๋ อัจฉรา" แล้วเหมือนมีปัญหากัน
"ไม่ใช่ครับ คือว่าจริงๆ แล้วผมกับครูเป็ดจะหาสาขาเพิ่มอีกสาขาหนึ่งครับ แต่ว่าไปสนใจอีกที่หนึ่ง พอเราดูหลายๆ ที่ ที่ไหนที่มันไม่ลงตัวเราก็เปลี่ยนที่"

ได้มีการร่วมหุ้นกันจริงรึเปล่า
"ไม่ครับ ตอนนี้ก็ยังทำกับครูเป็ดอยู่สาขาที่เหม่งจ๋ายอย่างเดียว"

พอมีข่าวออกมาอย่างนี้เรางงไหม
"ไม่งงครับ เพราะว่าตัวพี่เอ๋ จริงๆ แล้วผมกับครูเป็ดก็ได้เข้าไปคุย มีความคิดที่ว่าจะทำแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำ แล้วพี่เอ๋กับครูเป็ดเค้าเป็นเพื่อนกันครับ แต่ว่าตอนนั้นตัวเราเองก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ก็มีวันที่ครูเป็ดพาไปดูที่ แต่สุดท้ายแล้วรู้สึกว่ามันไม่ลงตัว ก็เลยไปดูที่อื่น ยังไม่ได้เพิ่มหรือเปลี่ยนสาขา"

แสดงว่ายังไม่ได้มีการลงทุน
"ยังครับ ผมลืมบอกไป ของพี่เอ๋เค้าก็จะเปิดค่ายมวยนะ"

เราได้ไปมีส่วนร่วมอะไรหรือเปล่า
"ไม่ๆ ไม่ได้เกี่ยวกัน"

มีข่าวอย่างนี้ออกมา กลัวทำให้คนมองว่าเรามีปัญหากับเอ๋ไหม
"ไม่ครับ ไม่มี จะมีปัญหาอะไร เพราะมันไม่ได้มีเรื่องอะไร"

อีกไม่กี่วันเอ๋จะมีงานแล้วบอกด้วยว่าจะเคลียร์เรื่องปัญหาตรงนี้
"ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ไม่ได้มีการลงทุนอะไรเลย"

ก็คือเป็นการคุยกันเฉยๆ
"ครับ เริ่มคุยกัน พอคุยกันแล้วไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเวลาหรือะไรต่างๆ ยังไม่ได้ลงลึกครับ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เค้าคุยกัน แต่ตัวเราเองอยากจะเพิ่มสาขา"

ตอนนี้ค่ายมวยของเราเป็นยังไงบ้าง
"ของผมกับครูเป็ดดีมากครับ มีคนเยอะ แล้วนักมวยเราก็ชนะมาตลอด ไม่แพ้สักไฟต์เลย แต่ที่ผมได้สอนนักมวยน้อยต่อยเนี่ย ต่อยชนะตลอดเลย ดีใจมาก แต่ว่าในเรื่องที่ผมมาทำธุรกิจตรงนี้ ผมไม่ได้อยากใช้คำว่าธุรกิจเลย เพราะผมไม่ได้เงินจากตรงนี้ ผมทำเพราะผมรักเท่านั้นเอง เพราะผมอยากทำตามความฝันของคุณพ่อ อยากสืบสานสิ่งที่เป็นมรดกของบ้านเรา ของประเทศเราเท่านั้นเองครับ ดังนั้น อย่างเวลาเราส่งนักมวยไปต่อยแล้วชนะ เราก็ให้นักมวยหมดนะครับ แล้วมันจะไปมีบางส่วนที่เด็กๆ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือชายอายุเท่าไหร่ก็ตามมาเรียนกับเรา นั่นเป็นสิ่งที่ครูเป็ดเค้ารักและภูมิใจ ผมน่ะ เป็นแค่คนที่เพิ่มเข้ามาได้ช่วยกันทำสิ่งที่เรารัก"

คิดไหมว่าจะเพิ่มอีกกี่สาขา
"ยังไม่ได้คิดไว้เลยครับว่าจะเพิ่มอีกกี่ที่ ตอนนี้สถานที่เราคนมาเรียนเยอะขึ้นทุกวัน ตอนแรกกะว่าจะไปเปิดที่ขอนแก่นบ้านผม แต่ครั้งนี้ด้วยเวลา ถ้าไปที่ขอนแก่นคงไปดูแลเองไม่ได้ ตัวผมเองก็เห็นด้วย เลยคิดว่าอาจจะหาที่ที่กรุงเทพฯ ไม่ว่ากัน มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ทำในสิ่งที่เราทำให้ดีก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของละครหรืองานเพลง"

เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของเราแล้ว มีอะไรเป็นพิเศษไหม
"ยังไม่ได้คิดเลยครับ และยังไม่ได้คิดว่าจะไปฉลองที่ไหนเลย คือเดือนนี้ไม่มีวันว่าง เพราะช่วงนี้ถ่ายละครอยู่ด้วย"

ตั้งใจจะทำอะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษหรือเปล่า
"ถ้าทำให้ตัวเอง ไม่ได้คิดเลยครับ ได้ร้องเพลงก็มีความสุขแล้ว ได้ทำเพลง ได้ทำดนตรี อันนี้มันเป็นชีวิตของผม ผมรู้สึกว่างานมันอาจจะหนัก เพราะว่าเราต้องทำหลายหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง ไม่ว่าจะเป็นนักดนตรี แม้กระทั่งเราก็ต้องดูแลครอบครัว แต่ผมก็รู้สึกว่าผมมีความสุข เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำ ผมทำเพื่อคนที่ผมรักและในสิ่งที่ผมรัก ผมก็เลยไม่รู้สึกว่ามันหนัก แต่ว่าร่างกายมันก็ต้องมีพักบ้าง"

แฟนคลับมีจัดงานให้เราไหม
"มีครับ ผมรักพวกเค้านะ ก็เข้าใจ เค้าบอกให้จัดงานเถอะ แต่ว่าเดือนนี้มันไม่มีวันว่างเลย"

มีแพลนไปฉลองวันเกิดที่ไหน
"คือคิดว่าวันแม่อยากจะพาโมไปหาแม่ อาจจะฉลองวันเกิดไปเลย เพราะว่าตอนนี้งานมันหนักมากจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "โตโน่" ปัดมีปัญหา "เอ๋" เรื่องค่ายมวย แพลนวันเกิดจะพา "แตงโม" ไปเยี่ยมแม่ที่ขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook