ด.ญ.วัย 11 ปี วิ่งเปลือยเตลิดเข้ารพ. ถูกอาลวงข่มขืน

ด.ญ.วัย 11 ปี วิ่งเปลือยเตลิดเข้ารพ. ถูกอาลวงข่มขืน

ด.ญ.วัย 11 ปี วิ่งเปลือยเตลิดเข้ารพ. ถูกอาลวงข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. (11 ส.ค.) สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของ รพ.คลองลาน ว่าเมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 10 ส.ค. ได้มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ในสภาพร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่า ส่วนด้านล่างมีผ้าสีเหลืองห่อพันปิดของสงวนไว้ เจ้าหน้าที่จึงรีบให้ความช่วยเหลือและนำตัวมาตรวจร่างกาย พบว่าที่อวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาด ศีรษะและใต้ตา 2 ข้างมีรอยเขียวช้ำ รวมถึงแผ่นหลังก็มีรอยฟกช้ำ คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ เด็กยังมีอาการหวาดผวาขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย

จากการสอบสวน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ให้การว่า นายสมพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา ได้โทรมาหาและบอกให้ไปอยู่เป็นเพื่อนกับอาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอดแล้ว เมื่อมาถึงก็เห็นนายสมพงษ์นั่งดูทีวีอยู่และอาสาวก็อยู่ในบ้าน จึงเข้าไปนั่งดูทีวีด้วย จากนั้นนายสมพงษ์ออกอุบายชวนไปซื้อขนมที่ร้านค้าข้าง รพ.คลองลาน ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร โดยตนนั่งซ้อนท้ายจักรยานไป กระทั่งระหว่างทางผ่านไร่มันสำปะหลัง นายสมพงษ์ได้จอดรถและตรงเข้าฉุดกระชาก ก่อนจะปลุกปล้ำและทุบตีที่ใบหน้าและศีรษะ แถมเตะเข้าที่ท้องอีก 3 ครั้ง และกระทืบอีกครั้ง ตนเองได้แต่ร้องขอว่าอย่าทำอะไรเลย จากนั้นได้ขัดขืนและผลักนายสมพงษ์จนเสียหลัก ก่อนรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุนายสมพงษ์กับภรรยาได้หลบอยู่ในเพิงร้างกลางไร่มันสำปะหลัง แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด โดยนายสมพงษ์รับสารภาพว่า ดื่มเหล้าจนเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น พร้อมนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook