แพท ณปภา จ่อขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีแบ่งสมบัติ

แพท ณปภา จ่อขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีแบ่งสมบัติ

แพท ณปภา จ่อขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีแบ่งสมบัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา จ่อขึ้นศาลไกล่เกลี่ย คดีพ่อฟ้องแบ่งสมบัติสิ้นเดือนนี้ ทำใจคดียืด เผยอาการแม่ดีขึ้น แต่ยังจำอะไรไม่ได้ ปัดเกาเหลา น้ำฝน พัชรินทร์

เรียกได้ว่าเป็นลูกกตัญญูเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แพท ณปภา ที่ล่าสุดก็ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าอาการป่วยของคุณแม่ว่า "คุณแม่สบายดีค่ะ แต่ความจำไม่คืบหน้า ชื่อแพท ยังจำไม่ได้ แต่แกอารมณ์ดี พรุ่งนี้วันแม่ ก็จะพาไปทานข้าวที่เซ็นทรัลพระราม 3 ค่ะ เขาก็ตื่นเต้นตลอด แพทจะพาไปใกล้ๆ บ้านเพราะนั่งรถนานๆ ไม่ได้ ปกติก็จะพาไปทานข้าวนอกบ้านทุกอาทิตย์อยู่แล้ว"

"ก่อนมาทำงานก็จะกราบเท้าท่านทุกเช้า คุณแม่เดินไม่ได้ ต้องอุ้ม โชคดีที่มีแฟนน้อง แพทเองแฮปปี้ทุกอย่าง ไม่ว่ายังไง ก็อยากให้เขาอยู่กับแพทไปนานๆ ขอให้ได้อยู่ด้วยกันก็พอ ไม่ท้อเลยค่ะ"

ส่วนความคืบหน้าในคดีที่คุณพ่อฟ้องร้องขอแบ่งทรัพย์สินนั้น สาวแพท เปิดเผยว่า "ใกล้ขึ้นศาลแล้วค่ะ สิ้นเดือนนี้ไปไกล่เกลี่ย คุยกับทนายตอนแรกมันไม่ใช่ค่าเลี้ยงดู แต่เป็นการขอแบ่งสมบัติ น้องฝากทนายไปถามแล้วเขาไม่แฮปปี้ สมบัติก็ไม่ได้เยอะหรอกค่ะ แพทก็งงมาก อาจจะด้วยความที่คุณพ่อมองว่า แม้จะหย่าไปสามสิบปีแล้ว แต่ก็มีทางพฤตินัยที่ยังอยู่ด้วยกัน ทนายบอกว่า คุณพ่อไม่ขออะไรขอแค่เงินก้อนนึง เขาขอแบ่งเลย ตัวเลขเยอะมาก ทนายให้เตรียมใจไว้ว่ายาวแน่ๆ หลายล้านอยู่ค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเกาเหลากับ น้ำฝน พัชรินทร์ เพราะแฟนเก่าไปเป็นแฟนคนปัจจุบันของ สาวน้ำฝน เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีปัญหา เราก็รู้มาก่อนหน้านี้แล้ว พี่เกิ้น เขาก็ทราบอยู่แล้ว เพราะพี่เขาก็คุยกับแพท ก็ไม่มีปัญหาอะไร เขาก็เป็นพี่ ล่าสุด เขายังโทรมาขอความช่วยเหลือให้น้องสาวเขาอยู่เลย ตัวแพทเองก็ยังคุยกับเลขาฯ ว่า ฝนน่าจะใช่สไตล์ของพี่เขา ตัวแพทก็มองว่า มันเป็นเรื่องปกติ ก่อนหน้านี้เราก็เคยร่วมงานกันมาก่อน งานช่องเราก็ไปเจอกันตลอด ไม่ต้องห่วงเลย เราพูดเลยว่า คู่นี้ถ้าคบเกินสองปี มีแต่งแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพท ณปภา จ่อขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีแบ่งสมบัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook