สุดเวทนา! หนุ่มกู้ภัยอุ้มศพลูก-เมีย โดนกระบะชนดับ 4 ศพ

สุดเวทนา! หนุ่มกู้ภัยอุ้มศพลูก-เมีย โดนกระบะชนดับ 4 ศพ

สุดเวทนา! หนุ่มกู้ภัยอุ้มศพลูก-เมีย โดนกระบะชนดับ 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ (12 ส.ค.) เกิดเหตุน่าสลดบริเวณถนนจันทะรุเบกสา กิโลเมตรที่ 29 ฝั่งมุ่งหน้าหนองเขมร อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รถกระบะพุ่งชนประสานงากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 4 ศพ รวมทั้งเด็กชายวัยเพียง 2 ขวบ

เฟซบุ๊กเพจ "กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand" ได้โพสต์ข้อความและภาพสุดสะเทือนใจ เจ้าหน้าที่ลูกข่ายยอดแหลม (ดับเพลิงเมืองนครปฐม) วิ่งเข้าไปโอบอุ้มร่างไร้ชีวิตลูกชายวัย 2 ขวบ พร้อมกับร่ำไห้อย่างน่าเวทนา หลังสูญเสียทั้งลูกและภรรยาไปพร้อมๆ กัน และพูดว่า "ทำงานเก็บเงินจะจัดวันเกิดให้ลูกวันที่ 19 ทำไมต้องกลายมาเป็นงานศพ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน (ป้ายเหลือง) กกค 691 นครปฐม ขับวิ่งย้อนศรมาทางขวา หลังจากกลับมาจากไปเที่ยวงานวันแม่ เป็นจังหวะเดียวกับกับที่ รถกระบะเชฟโรเลต รุ่นโคโลราโด สีดำ ทะเบียน บญ 6356 นครปฐม วิ่งมุ่งหน้าไปหนองเขมรพอดี จึงเกิดชนประสานงานกัน ส่งผลให้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างพลิกคว่ำลงคูน้ำข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 3 ราย และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลกำแพงแสนอีก 1 ราย ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีได้หลบหนีไป

นอกจากนี้ ยังพบข้อมูลว่ามีพยานหญิงสาวที่เป็นญาติของกลุ่มผู้เสียชีวิต ซึ่งขับรถจักรยานยนต์นำทางขึ้นมาก่อน ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุได้เลี้ยวรถย้อนกลับไปดู ก่อนจะพบกับคนขับรถกระบะคู่กรณีที่ลงจากรถมาและเข้ามาบีบคอ แต่มีชาวบ้านผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี คนขับรถกระบะจึงรีบหลบหนีไป

สำหรับผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางพิศมัย ศรีพัฒน์อินทร์ อายุ 62 ปี ด.ช.รัตน์ฤทัย พันจินดา อายุ 2 ปี น.ส.อำไพ ทองดอนเหมือน อายุ 39 ปี และ น.ส.จันทร์แรม ทรัพย์เทศ อายุ 38 ปี ขณะที่ผู้ขับขี่รถกระบะคู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook