พบศพนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันในกระเป๋าเดินทางบนเกาะบาหลี

พบศพนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันในกระเป๋าเดินทางบนเกาะบาหลี

พบศพนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันในกระเป๋าเดินทางบนเกาะบาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอินโดนีเซียรายงานว่า พบศพนักท่องเที่ยวหญิงชาวอเมริกันผู้หนึ่งในกระเป๋าเดินทางที่โรงแรมบนเกาะบาหลี และเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวลูกสาวของผู้เสียชีวิตและเพื่อนชายของเธอฐานฆาตกรรม

รายงานระบุว่า พบศพนางชีลา วอน วีส แม็ค วัย 62 ปี ในสภาพกึ่งเปลือยกาย มีบาดแผลหลายแห่งบนศีรษะ ถูกยัดเอาไว้ในกระเป๋าเดินทางในช่องเก็บสัมภาระของรถแท็กซี่ที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงแรมห้าดาวชื่อเซนต์เรจิสในเขตนูซาดัวบนเกาะบาหลี

ตำรวจกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นางแม็ค พักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวกับ ฮีทเทอร์ ลูกสาว วัย 19 ปีและ ทอมมี เชเฟอร์ วัย 21 ปี เพื่อนชายของฮีทเทอร์ โดยนางแม็คและลูกสาวพักอยู่ในโรงแรมเป็นเวลาหลายวันก่อนที่ นายเชเฟอร์ จะเดินทางมาสมทบกับพวกเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยสามารถจับภาพ นางแม็ค และเพื่อนชายของฮีทเทอร์ มีปากเสียงกันที่โถงโรงแรมในคืนเดียวกันนั้น และในวันต่อมาลูกสาวของเหยื่อและเพื่อนชายได้แจ้งออกจากโรงแรมและส่งกระเป๋าเดินทางหลายใบไปที่รถแท็กซี่ ซึ่งรวมถึงใบที่ซุกซ่อนร่างของเหยื่อไว้ ภายหลังพบศพนางแม็คหลังจากหนุ่มสาวคู่นี้ไม่มาขึ้นแท็กซี่ที่จอดรออยู่ กล้องโทรทัศน์วงจรปิดบันทึกภาพทั้งสองคนแอบหลบหนีออกไปทางด้านหลังของโรงแรมแทนที่จะออกมาทางประตูทางเข้าหลัก

ตำรวจได้ออกตามล่าตัวหนุ่มสาวคู่นี้และล่าสุดพบพวกเขากำลังนอนหลับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เลเจียน ทางตอนเหนือของเขตนูซาดัวเมื่อเช้าวันนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตถูกส่งไปยังโรงพยาบาลในเมืองเดนปาซาร์เพื่อทำการชันสูตรศพ และเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่ ด้านสถานทูตสหรัฐในกรุงจาการ์ตาแถลงว่า รับทราบเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพลเมืองอเมริกันบนเกาะบาหลีแล้ว และทราบว่าผู้ต้องสงสัย 2 คนถูกควบคุมตัวเนื่องจากกรณีนี้.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook