บอย ปกรณ์ มั่นใจ!! วันใหม่ รับงานไม่ขโมยชีวิตวัยเด็ก

บอย ปกรณ์ มั่นใจ!! วันใหม่ รับงานไม่ขโมยชีวิตวัยเด็ก

บอย ปกรณ์ มั่นใจ!! วันใหม่ รับงานไม่ขโมยชีวิตวัยเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่น ซุป'ตาร์ ตัวน้อย อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "หนูวันโหม่ย" หรือ "น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์" น้องสาวคนเล็กของพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์" เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะไปโผล่งานไหนก็เจอแฟนคลับแม่ยกตามแห่ให้กำลังใจเพียบ แถมล่าสุดก็เพิ่งจะถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารชื่อดังประกบกับทายาทซุป'ตาร์ ตัวเป้งของวงการซะด้วย!! งานนี้เลยทำให้หลายคนพากันสงสัยว่าการที่ครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ยอมให้น้องสาววันละอ่อนเดินสายรับงานในวงการถี่แบบนี้จะเป็นการขโมยชีวิตวัยเด็กหรือเปล่า !? ซึ่งล่าสุดในงาน "Levi's® Give&Get ต่อฝันปันสุข" พระเอกหนุ่มสุดเกรียนอย่าง "บอย ปกรณ์" ก็ได้ออกมาชี้แจงแทนทุกคนในครอบครัวให้ฟังแล้วว่า...

ล่าสุดเห็น "น้องวันใหม่" ขี้นปกนิตยสารพร้อมกับซุป'ตาร์ เด็กหลาย ๆ คน ?
"อ๋อ ใช่ครับ ก็มีน้อง ๆ เด็ก ๆ หลายคนรวมอยู่ด้วย ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลามีหนังสือหรือนิตยสารติดต่อเข้ามาผมจะให้เขาไปถ่าย เนื่องจากมันเก็บให้เขาดูตอนโตได้ เรียกว่าเป็นพ็อคเก็ตบุ๊คเป็นผลงานของเขาครับ"

วันนี้น้องไปถ่ายแบบเราได้อยู่ด้วยไหม ?
"ถ้าผมว่างผมไปครับ เพราะผมจะได้ไปเชียร์เขาเวลาถ่ายแบบ แต่ถ้าผมไม่ว่างคุณแม่ก็จะไป หรือ ไม่ก็ให้หน่อง ให้ภัทร ไปแทน คือใครว่างก็ไปได้หมดครับ"

น้องเริ่มชินหรือยังกับงานที่เข้ามาแบบนี้ ?
"ก็เริ่มชินกับการทำงานบ้างแล้วนะครับ ทั้งการเจอกล้อง เจอคน คือผมมองว่าเขาน่าจะเข้าใจแล้วแหละว่านี่คือการทำงาน และทุกครั้งที่ทำงานเสร็จก็จะมีรางวัลให้เขาอะไรประมาณนี้แหละครับ"

น้องเคยงอแงบ้างไหมเวลาที่จะต้องทำงาน ?
"ไม่ค่อยงอแงครับ ยกเว้นเวลาที่เขาง่วงเขาจะดูนิ่ง ๆ แต่ว่าที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยงอแงหรือว่าไม่ยอม"

กังวลไหมว่าการให้เขาทำงานตั้งแต่อายุแค่นี้ จะทำให้ชีวิตวัยเด็กเขาหายไป ?
"ไม่ครับ เพราะเราแบ่งเวลาให้เขาชัดเจน และงานตรงนี้มันก็ถือว่าเป็นส่วนน้อยสำหรับชีวิตเขา เนื่องจากเราไม่รับทุกงานที่เข้ามา เราแบ่งเวลาส่วนตัวให้น้อง รวมถึงเวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เขาควรจะมีให้กับเขาเสมอ เพราะเรามองว่ามันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ"

ล่าสุดมีหมอดูทักอีกแล้วว่าดวงของพี่บอยกับมาร์กี้ถ้าคบกันแล้วจะเกื้อกูลกันยิ่งพากันรุ่ง ?
"นี่ไง คบกันเป็นเพื่อนก็รุ่งได้ครับ (หัวเราะ) คือจริง ๆ ก็มีคนจับตาดูผมกับมาร์กี้ค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกันนะครับในช่วงนี้ แต่ว่าผมเองก็ไมได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งสองคนก็ยังคงเป็นแค่พี่น้องกันเหมือนเดิม"

แต่หนังสือบางเล่มเขาก็แซวนะว่าเราทั้งคู่กำลังรอจังหวะเหมาะ ๆ เพื่อที่จะเปิดตัว ?
"ไม่มีครับ แต่ว่าเรื่องนี้ก็มีคนใกล้ตัวแอบมาถามเหมือนกันนะว่า "ผมกับมาร์กี้คบกันหรือเปล่า และจะให้เขาไปตอบคนอื่นว่ายังไงดี" ซึ่งผมเองก็ งง ก็เลยบอกเขาไปว่าให้ตอบไปตามปกติว่าผมกับมาร์กี้เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น คือแบบเขายังเข้าใจว่าผมกับมาร์กี้แอบคบกันหรือเปล่า อะไรประมาณนี้แหละครับ"

ส่วนใหญ่เรื่องของเรากับมาร์กี้มีคนใกล้ตัวถามบ่อยไหม ?
"ก็มีครับ สำหรับบางคนที่เขาอาจจะได้ยินมาว่าผมกับมาร์กี้แอบคบกันหรือกำลังรอเวลาเปิดตัวอะไรอยู่หรือเปล่า"

วันนี้เราก็ออกมาพูดอีกครั้งแล้วมีอะไรอยากจะชี้แจงให้กับหลายคนที่เขาสงสัยไหม ?
"ก็บอกเลยครับว่าไม่มีแน่นอน เราทั้งคู่ยังเป็นพี่น้องกันแค่นั้น และไม่ได้แอบคบกันหรืออะไรด้วย"

ตัวพี่บอยเองรู้สึกกดดันบ้างไหมกับคำถามเรื่องของเรากับมาร์กี้ที่มีเข้ามาเยอะขนาดนี้ ?
"ไม่ได้กดดันหรืออะไรเลยครับ จะเรียกว่าชินก็คงได้ เพราะว่าโดนถามมาก็นานแล้ว แค่ช่วงนี้อาจจะมีเยอะมากหน่อย เพราะต่างคนต่างก็โสดอยู่"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ มั่นใจ!! วันใหม่ รับงานไม่ขโมยชีวิตวัยเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook