นักกีฬาทีมชาติซิ่งชนร้านข้าว วินจยย.สาหัส 2 ราย

นักกีฬาทีมชาติซิ่งชนร้านข้าว วินจยย.สาหัส 2 ราย

นักกีฬาทีมชาติซิ่งชนร้านข้าว วินจยย.สาหัส 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ส.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนร้านข้าวต้มโต้รุ่ง บริเวณริมถนนสุขุมวิท หลัก กม.ที่ 175 โค้งแยกหมึก ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุมีชิ้นส่วน โต๊ะ เก้าอี้ ภาชนะช้อน ชาม จาน เกลื่อนถนน และมีรถ จยย.ของลูกค้าที่มานั่งกินข้าวต้มถูกชนล้มระเนระนาด รวม 5 คัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยบาลในเบื้องต้นให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายกฤษฎา สวนแก้ว อายุ 39 ปี และ นายอุบลรัตน์ รัตนะ อายุ 22 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง มีอาการบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

นายกีระติ บัวลง หรือ เจ้าท็อป อายุ 22 ปี นักกีฬาเรือใบทีมชาติไทย ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อลงแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ กล่าวว่า ได้ขับรถยนต์กระบะมาตามถนนสุขุมวิทเส้นทางพัทยาเข้าสัตหีบเพื่อกลับเข้าที่พัก ขณะขับมาถึงบริเวณ 5 แยกที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านข้าวต้มโต้รุ่งสัตหีบ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และพร้อมที่จะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บและความเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำแผนที่เกิดเหตุ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook