สรุปข่าวเด่นรอบวัน 14 ส.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 14 ส.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่แท้แค่คราบกระจก! คำว่า "ตาย" ในคลิปตึกถล่ม

จากกรณีอาคาร 6 ชั้น ใน ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจเกิดจากเรื่องอาถรรพณ์ หลังได้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในรถนักศึกษาที่บันทึกภาพขณะอาคารถล่มเอาไว้ และหลายคนระบุว่าสังเกตุเห็นอักษรข้อความเขียนคำว่า "ตาย" ปรากฎอยู่บนต้นไม้ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่า อักษรคำว่า "ตาย" ที่ปรากฎนั้น เป็นเพียงคราบเปรอะเปื้อนบนกระจกรถเท่านั้น

 

พบอีก! สาวแบงก์ถ่ายเซลฟี่ โชว์แน่นอก

ในโลกออนไลน์ได้ปรากฏภาพเซลฟี่ของสาวพนักงานธนาคารอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีชุดสีเขียว โพสต์โชว์หน้าอกซึ่งอยู่ในชุดชั้นในสีดำแบบชัดเจน


จวกยับ! คลิปรถทะเบียนทูต ซิ่งสวนเลน บีบแตรเร่ง

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดิโอเหตุการณ์ซึ่งถ่ายจากกล้องที่ติดอยู่หน้ารถคันหนึ่ง ขณะกำลังขับไปตามปกติ แต่จู่ๆ ก็มีรถยนต์หรูขับสวนเลนมาด้วยความเร็ว ทั้งยังบีบแตรเร่งให้ถอยทั้งๆ ที่รถหรูคันดังกล่าวเป็นคนขับย้อนศร ขณะที่เจ้าของรถเองก็พยายามเบี่ยงหลบ แต่ไม่สามารถถอยได้เนื่องติดรถคันหลัง

 

 

อัพเดทโผ ครม. คาดเลือกนายกฯไม่เกินสัปดาห์สุดท้ายเดือนสิงหาฯ

การกำหนดวันเลือกนายกรัฐมนตรี จะเป็นวันที่ 21-22 สิงหาคม หรืออย่างช้าคือไม่เกินสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม เพราะนายกรัฐมนตรีจะต้องไปแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) อีกทั้งยังมีขั้นตอนการทูลเกล้าฯ ครม. จึงอยากให้มีรัฐบาลใหม่เข้ามาบริหารงานในปีงบประมาณใหม่ เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป จะได้เป็นไปตามโรดแมประยะที่ 2 และนำไปสู่ระยะที่ 3 ของ คสช.ต่อไป

 

เมย์ พิชญ์นาฏ เดือด! แฉ ‘สารวัตรโจ้‘ ซุกเงิน 230 ล้าน

ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ข้อความที่ฝ่ายชายส่งมาหา บอกว่าตัวเองมีเงินซุกไว้อยู่กับนอมินีกว่า 230 ล้าน แต่เนื่องจากเป็นข้าราชการตำรวจ ไม่อยากฝากธนาคารเพราะขี้เกียจโดนภาษี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook