บ้านเป็นรูโบ๋ ลูก 1 ขวบหลับกลิ้งตกน้ำดับ

บ้านเป็นรูโบ๋ ลูก 1 ขวบหลับกลิ้งตกน้ำดับ

บ้านเป็นรูโบ๋ ลูก 1 ขวบหลับกลิ้งตกน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ส.ค.) สภ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ จากเจ้าหน้าที่ รพ.สมุทรปราการ ว่า มีผู้ปกครองนำร่างเด็กชายวัย 1 ขวบ ที่จมน้ำหมดสติมารับการรักษา แต่เด็กเสียชีวิตก่อนถึงรพ. โดย น.ส.ณัฏฐา เส็งทุม อายุ 22 ปี มารดาของน้องโปเต้ (ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 1 ขวบ และญาติยืนรออยู่ด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบสวนมารดาของน้องโปเต้ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ตน สามี และลูกๆ อีก 3 คน รวมทั้งน้องโปเต้ด้วย นอนกันอยู่ในบ้านเลขที่ 454 หมู่ 5 ชุมชนวัดราษฏร์โพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นห้องขนาดเล็กกั้นด้วยวีว่าบอร์ด ซึ่งผนังด้านในได้เกิดแตกเป็นรูโบ๋ ตนไม่มีเงินซื้อมาเปลี่ยน ก่อนนอนก็ได้เอาหมอนและแผ่นพลาสติกมาปิดเอาไว้ เพราะเกรงลูกจะตกลงไปเนื่องจากด้านล่างเป็นบ่อน้ำ ช่วงเช้าเมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าน้องโปเต้หายไป จึงออกตามหาและพบลูกชายนอนคว่ำหน้าอยู่ในคลองใต้ถุนบ้าน สามีจึงรีบไปอุ้มร่างลูกและพาส่ง รพ. โดยที่ไม่ทราบว่าน้องโปเต้เสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบว่ามีผนังแตกเป็นรูจริง จึงคาดว่าระหว่างที่น้องโปเต้นอนหลับอยู่ อาจจะกลิ้งตกลงไปในน้ำเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพน้องโปเต้ให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook