อึ้ง! หนุ่มยุ่นจ้างอุ้มบุญ ตั้งเป้ามีลูกพันคน

อึ้ง! หนุ่มยุ่นจ้างอุ้มบุญ ตั้งเป้ามีลูกพันคน

อึ้ง! หนุ่มยุ่นจ้างอุ้มบุญ ตั้งเป้ามีลูกพันคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (15 ส.ค.) นางมาเรียม คูคูนาชวิล ผู้ร่วมก่อตั้งเครือข่ายนิว ไลฟ์ โกลบอล เน็ตเวิร์ก เปิดเผยว่า นายมิตสึโตกิ ชิเงตะ ชาวญี่ปุ่นวัย 24 ปี ผู้ต้องสงสัยว่าว่าจ้างผู้หญิงอุ้มบุญเด็ก 15 คนในประเทศไทย เคยเข้ามาพูดคุยกับ เจ้าหน้าที่ถึงความต้องการจะจ้างอุ้มบุญเด็ก 100-1,000 คน ทางเครือข่ายจึงเสนอบริการด้านนี้ให้ในประเทศไทย จอร์เจีย และประเทศอื่นๆ โดยได้แนะนำแม่อุ้มบุญให้ 2 คน และเมื่อปีที่แล้วแม่อุ้มบุญทั้ง 2 คนคลอดเด็ก 3 คน ในจำนวนนี้เป็นฝาแฝด 1 คู่

นางคูคูนาชวิล กล่าวต่อว่า ไม่เคยพบหน้าชายผู้นี้ โดยนายมิตสึโตกิเพียงแจ้งความต้องการผ่านเจ้าหน้าที่ และยังต้องการว่าจ้างอุ้มบุญเด็กอีก 3 คนตามที่ต่างๆ โดยต้องการจ้างอุ้มบุญเด็กให้ได้ 10-15 คนต่อปี พร้อมกับขอให้ทางเครือข่ายช่วยหาแม่อุ้มบุญให้ โดยบอกว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาสามารถทำให้โลกใบนี้ได้ คือการมีลูกมากๆ แต่ทางตนได้ปฏิเสธไป เพราะเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของนายมิตสึโตกิ และเมื่อเดือน ส.ค.ปีที่ผ่านมา

ตนได้ส่งอีเมล์ไปถึงนายมิตสึโตกิ เพื่อแสดงถึง ความกังวล และได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทนายความของนายมิตสึโตกิว่า เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะมีลูกได้มากเท่าที่ต้องการ ตนจึงส่งอีเมล์รายงานเรื่องของนายมิตสึโตกิไปยังสถานทูตญี่ปุ่นในประเทศจอร์เจีย และตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพล สถานทูตญี่ปุ่นในประเทศจอร์เจียตอบกลับเพียงว่าให้รอการตรวจสอบของตำรวจสากล

นอกจากนี้ นายมิตสึโตกิ ยังเคยเปิดเผยว่า มีหนังสือเดินทาง 10 ประเทศ รวมถึงญี่ปุ่น กัมพูชา และจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook