สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 16 สิงหาคม 2557
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/330/1650005/news0000.jpgสรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 16 สิงหาคม 2557

    สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 16 สิงหาคม 2557

    2014-08-16T17:58:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    เจ้าของฆ่าหมาทิ้ง สุดอับอายหลังวัยรุ่นข่มขืนหมา?
    เรื่องสุดพิลึกที่เกิดขึ้นในประเทศไนจีเรีย เจ้าของสุนัขตัวหนึ่งตัดสินใจฆ่าสุนัขของเขาเองทิ้ง เนื่องจากสุนัขตัวดังกล่าวถูกลักพาตัวไปข่มขืนที่บ้านร้าง สร้างความอับอายกับเจ้าของสุนัขเป็นอย่างยิ่ง เขาจึงตัดสินใจฆ่ามันทิ้งในที่สุด เรื่องนี้สร้างเสียงวิจารณ์ไปทั่วโลก

     

    เมย์ พิชญ์นาฏ ขายนาฬิกาสารวัตรโจ้ ขอเอาเงินไปทำบุญ 
    ดราม่าของ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่กำลังจะคลี่คลายลงไป สิ่งที่ผ่านๆ มาก็ให้ผ่านไป ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจขายนาฬิกาเรือนหรูที่ได้เป็นของขวัญมาจาก สารวัตรโจ้ อดีตคนรัก ได้เงินมาเป็นหลักล้านบาท เจ้าตัวประกาศชัดเจนว่า "เอาไปทำบุญดีกว่า"

     

    ตู้เอทีเอ็มมรณะ ช็อตน้องใบหยก มีไฟเกิน 191.4 โวลต์ 
    วิศวกรผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบ ตู้เอทีเอ็มที่ไฟรั่วช็อตใส่ น้องใบหยก จนเสียชีวิต พบข้อมูลกระแสไฟฟ้าที่น่าตกใจ วัดได้ 191.4 โวลต์ เพราะตู้เอทีเอ็มพ่วงต่อกระแสไฟฟ้ามาจากปั๊มน้ำมันโดยตรง เป็นกระแสไฟฟ้าที่มีเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

     

    วิจารณ์วัดดังเชียงใหม่วางเศียร "ครูบาศรีวิชัย" ไว้ที่พื้น 
    คนเชียงใหม่และชาวพุทธไม่ค่อยปลื้ม เมื่อวัดดังแห่งหนึ่ง นำเศียร "ครูบาศรีวิชัย" วางบนพื้นลานวัด ขณะที่เจ้าอาวาสตอบรับวาไม่เหมาะสมเตรียมยกสูงจากพื้น-ล้อมรั้ว และตั้งโต๊ะหมู่บูชาให้ประชาชนกราบไหว้แล้ว

     

    แฉ! พ่อญี่ปุ่นมีแผนจ้างอุ้มบุญ ตั้งเป้ามีลูกเป็นพันคน
    กรณีอุ้มบุญฉาวยังไม่จบ นายมิตสึโตกิ ชิเงตะ พ่อชาวญี่ปุ่นของเด็กอุ้มบุญ 9 คนในเมืองไทย พบข้อมูลว่าต้องการจ้างหญิงสาวอุ้มบุญอีกรายหลาย โดยมีเป้าหมายมีลูกให้ถึง 1,000 คน ว่าจ้างไปทั่วภูมิภาค ทั้งไทย กัมพูชา อินเดีย จีน รวมทั้งญี่ปุ่น เป็นข้อมูลใหม่ที่น่าตกใจ

     

    เอม พินทองทา ประกาศตั้งครรภ์ลูกสางฝาแฝด 5 เดือน 
    ลูกสาวอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร อย่าง เอม พินทองทา ประกาศตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน เป็นลูกสาวฝาแฝดที่เกิดจากการทำกิฟท์ ท้องนี้ต้องทะนุถนอมสุดๆ จึงเป็นเหตุทำให้เธอไม่ได้บินไปงานวันเกิดของพ่อที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปลายเดือนก่อน