ถล่มด่าในเฟซบุ๊ก! เคลียร์ไม่จบ แค้นชักปืนยิงดับ

ถล่มด่าในเฟซบุ๊ก! เคลียร์ไม่จบ แค้นชักปืนยิงดับ

ถล่มด่าในเฟซบุ๊ก! เคลียร์ไม่จบ แค้นชักปืนยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายวีรพงษ์ เลาะเดรุส อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายกฤษดา ศรียันต์ อายุ 23 ปี เสียชีวิตบริเวณสุเหร่าแสงวิมาน อ.ศรีราชา หลังทั้งสองมีความบาดหมางและขัดแย้งกันทางเฟซบุ๊ก

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเปิดเผยว่า นายวีรพงษ์ ผู้ต้องหา กับ นายกฤษดา ผู้เสียชีวิต ต่างเกิดความบาดหมางและถกเถียงกันในสถานะบนเฟซบุ๊ก เนื่องจากผู้เสียชีวิตไปทะเลาะกับญาติของผู้ต้องหา มีการต่อว่าด่าทออย่างรุนแรง จนกระทั่ง นายกฤษดา ตามไปด่าถึงที่บ้านยายของนายวีรพงษ์ สร้างความไม่พอใจต่อฝ่ายผู้ต้องหาเป็นอย่างมาก

ต่อมา นายวีรพงษ์ กับพรรคพวกอีก 3 คน ได้มาพูดคุยเคลียร์กับ นายกฤษดา ที่อยู่กับพรรคพวกเช่นเดียวกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ กระทั่ง นายวีรพงษ์ ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ นายกฤษดา จำนวน 2 นัด บาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนจะวิ่งหลบหนีกันไปจนละทาง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้อนุมัติขอออกหมายจับและติดตามจับกุมได้ที่ย่านหนองจอก

นายวีระพงษ์ รับสารภาพว่า ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่จริง หลังจากทะเลาะกันในเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังรู้สึกไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตตามมาด่าทอญาติผู้ใหญ่ถึงที่บ้าน เมื่อนัดมาเคลียร์กันแล้วไม่เป็นผลสำเร็จ ประกอบกับตอนเกิดเหตุตนมีพรรคพวกน้อยกว่า จึงใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 ยิงใส่และหลบหนีไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook