แม็ค วีรดนย์ โต้กิ๊ก พลอย แจงเข้าใจผิด

แม็ค วีรดนย์ โต้กิ๊ก พลอย แจงเข้าใจผิด

แม็ค วีรดนย์ โต้กิ๊ก พลอย แจงเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'แม็ค วีรดนย์' โต้กิ๊ก 'พลอย' แจงเข้าใจผิด ไม่รู้จักส่วนตัว รับงงข่าว เชื่อปุยฝ้ายเข้าใจ รับฝ่ายหญิงปรึกษาโพสต์ IG หนุนหนิมเรื่องจิ๊บ วสุ

ก็มีข่าวว่านางเอกสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จ้องจะงาบหนุ่มแม็ค วีรดนย์ จากสาวปุยฝ้าย เพราะมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันในงานเลี้ยงอีกด้วย งานนี้หนุ่มแม็คก็ชี้แจงว่า "เป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ต้องอธิบายก่อนว่าเรื่องนี้มันนานมากแล้ว ผมก็งงว่าข่าวมันกลับมาได้ยังไง จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด พอดีตอนนั้นเป็นงานเลี้ยงปิดโปรดักชั่นละครเวทีเรื่องนึง มันเป็นงานของฝ้าย ฝ้ายก็ชวนผมไปงาน ซึ่งก็มีพี่เขาอยู่ด้วย เป็นจังหวะที่พี่เขากับผมออกไปคุยโทรศัพท์แยก คนก็เลยอาจจะเข้าใจผิดรึเปล่า มันก็ไม่มีอะไร ทางพี่เขาเองก็รู้จักกับทางฝ้ายดี มันก็ไม่มีอะไร ฝ้ายก็งงว่ามันถึงกับขนาดเป็นข่าวได้เลยเหรอ เขาก็ไม่อยากเป็นข่าว ก็เพิ่งเจอพี่เขาวันนั้นเป็นครั้งแรกเลยครับ พอเจอก็ยังคุยขำ ๆ เลยว่าไม่น่าเป็นเรื่องอะไรได้เลย ไม่หนักใจเลยครับ ผมคิดว่าคนคงเข้าใจผิดมากกว่า"

ส่วนกรณีที่สาวปุยฝ้ายโพสต์ IG พาดพิงถึงจ๊ะจ๋า เรื่องที่เป็นมือที่สามทำสาวหนิม เพื่อนสนิท เลิกกับจิ๊บ วสุนั้น หนุ่มแม็คก็ชี้แจงว่า "จริง ๆ แล้วเขาก็บอกเราตั้งแต่วันแรกที่โพสต์ เราก็อึ้งไปนิดนึง ฝ้ายเขียนแสดงจุดยืนขนาดนี้เลยเหรอ แต่จริง ๆ เขาเป็นคนตรง ๆ เชื่อว่าสิ่งที่เพื่อนทำเป็นสิ่งที่ถูก ผมก็ห่วงฝ้ายอยู่แล้ว บอกเขาเหมือนกันว่าแค่นี้พอแล้วนะ เราแสดงจุดยืนของเราไปแล้ว ที่เหลือก็เป็นเรื่องของหนิมกับพี่จิ๊บแล้ว พี่จิ๊บก็เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว เขาก็เข้าใจแหละครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook