สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 17 สิงหาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 17 สิงหาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนลุกซู่! วิญญาณคู่รักนักศึกษาสิงร่างญาติขอให้จัดวิวาห์
ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน...วิญญาณคู่รักนักศึกษาที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา เข้าสิงร่างญาติคนสนิท วิงวอนขอให้จัดพิธีแต่งงานให้เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพทั้งคู่...

คนเมืองจันท์ไม่ปลื้ม! คลิปสาวรุ่นเต้นเปลือยฉาว
โจษจันไปทั้งเมือง...คลิปวิดีโอสุดฉาวของกลุ่มเด็กสาวแดนเซอร์หน้าตาดี อายุประมาณ 16-17 ปี จำนวน 5-6 คน อยู่ในสภาพเปลือยกาย ยืนเต้นตามจังหวะเพลง โดยมีผู้ชายหลายวัยหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน

ศรีริต้า เจนเซ่น พบเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์รั่ว ต้องผ่าตัด! 
"ริต้า ศรีริต้า" ดาราสาวช่อง 3 เข้าโรงพยาบาลด่วน หลังมีอาการเจ็บที่ท้อง หมอวินิจฉัยพบมีช็อกโกแลตชีสต์ 3 ก้อน ก้อนหนึ่งกำลังแตกรั่ว จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน 18 สิงหาคมนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วย...

แชร์สนั่น! คนพิการทวงคืนพื้นที่ ที่จอดรถห้างดัง
โดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่น! คลิปหนุ่มพิการนั่งวีลแชร์ออกไปทวงถามทวงคืนพื้นที่จอดรถในห้างชื่อดัง เมืองพัทยา หลังพื้นที่จอดรถสำหรับคนพิการไม่เคยว่าง กลายเป็นที่จอดรถสำหรับลูกค้าวีไอพี จนได้รับความเดือดร้อน ล่าสุดทางห้างดังได้ออกมาขอโทษแล้ว

ลีน่า จัง โพสต์ระบายเฟซบุ๊กครั้งแรก หวิดฆ่าตัวตาย
วินาทีนี้ต้องเป็นกำลังใจให้ ลีน่าจัง ที่ยังอยู่ในอาการหดหู่สุดๆ หลังปล่อยร้องไห้โฮกลาง กกต. ขอถอนตัวสมัคร สปช. พร้อมเรียกร้องความเป็นธรรมกรณีถูกได้ใบแดง เจ้าตัวบอกว่า คิดฆ่าตัวตายหนีปัญหา แต่ยังเป็นห่วงประชาชน

วิวาห์ชื่นมื่น! แบงค์-ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น 
สละโสดไปอีกคู่...นักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ กับ ไอซ์ จีรนันท์ ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น ที่จัดพิธีหมั้นเช้าที่บ้านฝ่ายหญิง ก่อนจะฉลองค่ำที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี งานนี้เพื่อนพ้องในวงการมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ

หม้อไอน้ำโรงงานยอมผ้าระเบิด เจ็บสาหัสเพียบ
เกิดเหตุหม้อไอน้ำโรงงานย้อมผ้า จ.สมุทรปราการ ระเบิด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว 12 ราย สาหัส 4 ราย บ้านเรือนประชาชนเสียหาย ประมาณ 10 หลังคาเรือน คาดเกิดจากน้ำแห้งเหือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook